2 Hoa hậu Thế giới và Hoàn vũ Thế giới đến Việt Nam

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đến TP.HCM dự lễ ra mắt Trung tâm đào tạo hoa hậu Việt Nam. Trung tâm này do ông trùm hoa hậu Jonas Gaffud thành lập tại Việt Nam nhằm đào tạo các nhan sắc Việt dự thi thế giới.

Ông trùm hoa hậu Jonas bên hai hoa hậu Thế giới 2013 (trái) và 2015. Ảnh: NGÔI SAO

Theo Zing: "Cả Megan Young và Pia Wurtzbach đều là học trò của ông Jonas Gaffud và đã giành chiến thắng tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Họ là những nhan sắc Philippines đầu tiên đạt thành tích này, qua quá trình rèn luyện chuyên nghiệp trong nước. Với những chiến thắng gần đây, Philippines được coi là một cường quốc sắc đẹp đang lên, đối đầu với Venezuela".

Theo Ngôi Sao: "Jonas, Megan được một đội ngũ chuyên nghiệp gồm sáu người chuẩn bị kỹ càng từng ly từng tý trước khi đến Indonesia thi Miss World 2013. Cô có người huấn luyện hình thể, người phụ trách về thời trang, người lo việc trang điểm, người huấn luyện phỏng vấn và người trông coi lịch làm việc. Gaffud cho biết việc đào tạo Megan tuân theo một "giáo trình khoa học" được đúc kết từ nhiều năm cử thí sinh dự thi hoa hậu. 

Với Pia Wurtzbach, sau khi giành quyền đại diện quốc gia tại Miss Universe 2015, đã lập tức lao vào chiến dịch tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi vào cuối năm tại Mỹ. Ông Jonas đã giúp Pia đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ sau quá trình tập luyện bao gồm tập gym, cách bước đi, tạo dáng, xây dựng hình ảnh...".

Pia Wurtzbach.

Chiếc vương miện được trao cho người đẹp Colombia do MC đọc nhầm...

... đến sự cố trao nhầm vương miện đã khiến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lần thứ 65 tại Mỹ đi vào lịch sử và gây bão trên mạng xã hội

Pia Wurtzbach đến từ Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013.

Cả Megan Young và Pia Wurtzbach đều là học trò của ông Jonas Gaffud.

Megan Young.

Cả hai cựu hoa hậu đưa Philippines là một cường quốc sắc đẹp đang lên, đối đầu với Venezuela. Ảnh: ZING

Jonas Gaffud được xem là người đàn ông quyền lực nhất hiện nay trong lĩnh vực hoa hậu, từng giúp nhiều mỹ nhân Philippines chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Quốc tế.  

Jonas Gaffud được kỳ vọng sẽ giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi ông nhận lời cộng tác với Trung tâm đào tạo hoa hậu đầu tiên tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm