101 điều kiện để sao khỏa thân

Sao Việt: Chỉ đóng cảnh nóng vì nghệ thuật

Hồng Ánh là một diễn viên nổi tiếng với nhiều cảnh phòng the trên phim Việt. Cô khẳng định: “Tất cả các cảnh nude của tôi đều có lý do”. Đó cũng là điều kiện tiên quyết để Hồng Ánh gật đầu trước một kịch bản yêu cầu nữ diễn viên cởi áo. “Các cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nhìn mà đều có ý đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, tôi đã yêu cầu người đóng thế rồi", ngôi sao phim Đời cát nhấn mạnh. Nude vì nghệ thuật – đó chính là tuyên ngôn diễn xuất của Hồng Ánh.

101 điều kiện để sao khỏa thân
Hồng Ánh chỉ cởi vì nghệ thuật.

Với nữ diễn viên Ngân Khánh, cô cũng từng thử sức mình với một số cảnh nhạy cảm cùng diễn viên nam Thanh Thức trong phim Khi yêu đừng quay đầu lại.Cô là người có nhiều kinh nghiệm đóng cảnh tình cảm nhưng vẫn cảm thấy áp lực trước khi đóng cảnh nóng. Vì vậy, Ngân Khánh thường tạo sự thoải mái với bạn diễn trước lúc bắt đầu quay. Từ đó giữa hai người có cảm giác tự nhiên, diễn tốt từ lần đầu để không phải quay lại nhiều.

Ngân Khánh chuẩn bị tâm lý khi đóng cảnh giường chiếu trên phim.
Ngân Khánh chuẩn bị tâm lý khi đóng cảnh giường chiếu trên phim.

Điều kiện để các nữ diễn viên Việt Nam như Trương Ngọc Ánh, Lê Khánh, Kiều Trinh… nhận lời đóng cảnh nóng trên phim phụ thuộc vào tính cần thiết của phân cảnh nhạy cảm này. Họ tuyên bố sẽ từ chối nếu những cảnh đó không sạch sẽ, thô tục, chỉ mang tính câu khách.

Sao Trung - Hàn: Sẵn sàng khỏa thân nếu an toàn

Người đẹp Singapore Phạm Văn Phương đang mang bầu tháng thứ 7. Cô nói rằng cô không ngại chụp ảnh khỏa thân lúc mang thai với điều kiện người cầm máy ảnh là chồng cô – nam diễn viên Lý Minh Thuận.

Trịnh Nguyên Sướng trên phim trường Chiếu sáng hành tinh anh.
Trịnh Nguyên Sướng trên phim trườngChiếu sáng hành tinh anh.

Với nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng, anh có một cảnh quay quan trọng và độ khó cao trong phim Chiếu sáng hành tinh anh. Để khắc họa tâm lý nhân vật cô đơn trong sự bất an, đạo diễn dàn dựng một chi tiết nhân vật của Trịnh Nguyên Sướng nude toàn thân, chạy trên phố. Dù là phân đoạn nhỏ nhưng nam diễn viên xứ Đài phải tiêu tốn mất 5 tiếng đồng hồ trên trường quay. Để đảm bảo an toàn cho cảnh nude này, nhà sản xuất cho phong tỏa khu vực quay phim, đồng thời ê-kíp phục trang giúp nam diễn viên che chắn nhanh nhất sau mỗi đúp quay.

Lee Min Ho đã sẵn sàng khỏa thân trên phim.
Lee Min Ho đã sẵn sàng khỏa thân trên phim.

Nam diễn viên người Hàn Quốc Lee Min Ho nổi tiếng với những vai diễn công tử con nhà giàu. Anh chưa từng đóng cảnh nóng trong bất kỳ tác phẩm nào. Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây, anh chia sẻ mình sẵn sàng tham gia một bộ phim có cảnh nóng, nếu như kịch bản phim hay và đó là cảnh cần thiết. “Tôi nghĩ cảnh nude đối với diễn viên nam sẽ thực hiện dễ dàng hơn diễn viên nữ", nam ngôi sao Người thừa kế chia sẻ thêm.
Một điều kiện khác, ngoài kịch bản và hợp đồng để sao sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân, đó là phục trang kín. Để diễn những cảnh táo bạo trên giường, các ngôi sao xứ Hàn như Lee Jong Seok, Song Seung Heon… đã phải dùng tới những đạo cụ như đồ lót màu nude bó sát cơ thể. Với các diễn viên nữ, họ cũng có “vũ khí bí mật” là các panty liners (một loại mỏng hơn băng vệ sinh).

Các phụ kiện dành cho nam và nữ diễn viên khi bước vào cảnh nóng
Các phụ kiện dành cho nam và nữ diễn viên khi bước vào cảnh nóng

Sao Hollywood: Chuẩn bị tâm lý và một hợp đồng theo yêu cầu nhà sản xuất

Nam diễn viên Jason Segel từng khiến mẹ anh bị sốc khi khỏa thân hoàn toàn đóng bộ phim Forgetting Sarah Marshall (Quên đi tình cũ) năm 2008. Khi đó, anh để lộ toàn bộ cơ thể trần trụi của mình, kể cả “cậu nhỏ”. Mẹ anh quá sốc và bà khóc nức nở. Rút kinh nghiệm từ lần đó, trong bộ phim nóng hài hước Sex Tape khởi chiếu năm nay, Jason cẩn trọng hơn. Anh chuẩn bị tinh thần trước cho mẹ của mình về một vài cảnh khỏa thân cần phải có trong vai diễn mới.

 Tài tử Jason Segel phải chuẩn bị tâm lý cho mẹ trước khi bước vào quay bộ phim hài hước Sex Tape.
Tài tử Jason Segel phải chuẩn bị tâm lý cho mẹ trước khi bước vào quay bộ phim hài hước Sex Tape.

Nam tài tử thổ lộ, để giải phóng cảm giác ái ngại với người bạn diễn khác giới, anh và cộng sự thường chia sẻ tinh thần diễn hài hước nhất có thể. Vì thế khi đạo diễn bắt đầu hô bấm máy, họ hoàn thành cảnh quay khá nhanh và sau đó cùng nhau cười nhiều hơn là ngượng ngùng.

Bất kỳ diễn viên nào khi gật đầu casting cho một bộ phim cũng đều có những hợp đồng ràng buộc. Trong đó có đưa ra các điều khoản trách nhiệm và nghĩa vụ giữa hai bên. Với một bộ phim có cảnh nude hoặc sex càng cần phải chi tiết hóa các điều kiện. Cũng vì vậy đã nảy sinh vụ kiện tụng tranh cãi giữa nữ diễn viên Greene và công ty sản xuất phim trong dự án Femme Fatale.

Trong bản hợp đồng, ngôi sao này đã ký cam kết chấp nhận đóng cảnh khỏa thân theo yêu cầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi bước vào cảnh quay, cô đã diện thêm phục trang che đầu ngực khiến họ phải dùng diễn viên đóng thế để lấy toàn bộ cảnh nóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm