100 nhà khởi nghiệp cùng tranh tài trên truyền hình

Tối 10-1, 100 nhà khởi nghiệp trẻ Việt Nam cùng các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Luân, Kim Tuyến…, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh…, ca sĩ Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, Thanh Hà…, sẽ cùng có mặt trong chương trình Shark Tank 100. Đây là sự kiện đầu tiên nhằm công bố chương trình Shark Tank sẽ phát sóng vào Chủ nhật hằng tuần kể từ tháng 4-2017.

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế nhằm kết nối các nhà khởi nghiệp (Startup) sáng tạo và đầy tham vọng với các nhà đầu tư mạo hiểm (Sharks). Các nhà đầu tư là những người có nguồn vốn mạnh và có danh tiếng lớn trong ngành, có khả năng nuôi dưỡng và hướng dẫn các Startup này thành công trong tương lai. “Làm bạn với người khổng lồ” chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

Tại Shark Tank, việc các nhà khởi nghiệp vượt qua thử thách không chỉ để có thể chiến thắng nguồn vốn đầu tư mà còn để chiến thắng với ý nghĩa truyền cảm hứng cho người khác qua tầm nhìn và ý tưởng khác biệt của bản thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm