100 người đến thực địa thử vai cho phim về ấu dâm

Theo đó, sau khi thông báo tuyển diễn viên phim hành động 578 chính thức đăng tải trên các phương tiện truyền thông, chỉ trong vòng một tháng, gần 500 hồ sơ đã được gửi về đăng ký tham gia casting, không chỉ người Việt Nam mà cả Pháp, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc...
Với mong muốn thực hiện casting tại bối cảnh thực tế thay việc casting trong studio, 100 ứng viên đã được lựa chọn gồm vận động viên bơi lội, võ thuật, thể hình, đô vật, diễn viên chuyên nghiệp và cả nghiệp dư... cùng êkíp đã được nhà sản xuất cho di chuyển hơn 100 km đến đèo Đá Trắng, Mai Châu, Hòa Bình, nơi có cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp nhưng hiểm trở để thực hiện.
Đây cũng là lần đầu tiên một đạo diễn Việt Nam thực hiện một buổi casting diễn viên trong thực tế bối cảnh. Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “578 là một bộ phim hành động lớn, yêu cầu diễn viên khắt khe. Việc anh casting một kiểu rất riêng này vừa nhằm kiểm tra thực tế diễn viên có phù hợp ngay tại bối cảnh, giúp họ thể hiện khả năng của mình ở trạng thái thoải mái và trung thực nhất tại hiện trường quay, đồng thời cũng tạo ra không khí làm việc để diễn viên có hứng thú thực sự khi tham gia casting và kiểm tra sức khỏe, sự kiên nhẫn, tâm huyết của những thành viên tham gia dự án”.

Các diễn viên được đối mặt với các thực địa của bộ phim.

Tại vòng casting, các thí sinh sẽ trải qua hai phần: Diễn xuất cá nhân và diễn xuất phối hợp, tĩnh và động...

Tất cả ứng viên được lựa chọn sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia chỉ đạo võ thuật Hollywood và Hàn Quốc trước khi tham gia thực hiện ghi hình cho bộ phim.

578 là dự án phim hành động đề tài ấu dâm với kinh phí sản xuất lên đến 60 tỉ đồng. Đây đồng thời cũng là dự án phim đầu tiên kêu gọi chung tay từ cộng đồng của đạo diễn Lương Đình Dũng.

578 kể về cuộc sống của một người lái xe và cô con gái nhỏ của mình. Hành trình của họ gắn trên chiếc xe container màu đỏ được trang trí bởi những đồ chơi rực rỡ sắc màu. Cuộc sống cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học. Người cha được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng, càng đau đớn hơn khi ông biết con mình bị xâm hại. Trên hành trình tìm lại công lý cho con, người cha phải trải qua những cuộc truy sát, rượt đuổi khốc liệt, những màn đấu trí thanh trừng để rồi ông nhận ra mình không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại…

Với số lượng dự kiến lên đến 600 người, được quay trải dài từ Sơn La, Yên Bái,  Hà Nội, TP.HCM tại những nơi có cảnh quan tuyệt đẹp, phối hợp với các chuyên gia Mỹ và Hàn Quốc, 578 hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim điện ảnh hay cho khán giả.

Vòng casting diễn viên hành động phim 578 tại khu vực phía Nam dự kiến từ ngày 7 đến 8-4 tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm