10 "ngọc nữ" xứ Hàn sở hữu mắt môi quyến rũ nhất

Ngoài tài năng sẵn có trong lĩnh vực nghệ thuật mà mình tham gia, các cô gái xứ kim chi còn giành được thiện cảm từ công chúng bởi vẻ đẹp tự nhiên. Không khó để thấy rằng, khá nhiều sao nữ Hàn Quốc may mắn sở hữu đôi mắt và làn môi quyến rũ.

10 ngọc nữ xứ Hàn sở hữu mắt môi quyến rũ nhất
Xứng danh là "Nữ hoàng mặt mộc" của xứ kim chi, Song Hye Kyo đã khẳng định được sức quyến rũ tuyệt đối của mình bằng ánh mắt và đôi môi vô cùng gợi cảm.
10 ngọc nữ xứ Hàn sở hữu mắt môi quyến rũ nhất
Nữ diễn viên hạng A Kim Tae Hee - cô bạn gái nổi tiếng của ca sĩ, diễn viên Bi (Rain) cũng không kém cạnh khi sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, cùng sức hút của làn môi và đôi mắt.
10 ngọc nữ xứ Hàn sở hữu mắt môi quyến rũ nhất
Thành viên của nhóm nhạc F(x) - Sulli hạ gục trái tim của các chàng trai với đôi mắt như biết cười và làn môi quá đỗi ngọt ngào của mình.
Ji Yoen - 
Ji Yoen - Một trong những cô nàng có gương mặt đẹp nhất nhóm nhạc T-Ara hoàn toàn thu hút người đối diện bằng ánh mắt rất dịu dàng và một nụ cười quyến rũ nhẹ nhàng từ đôi môi xinh xắn.
Krystal - 
Krystal - Cô nàng sinh năm 1994 của nhóm F(x) cũng không thua em kém chị so với cô bạn chung nhóm của mình là Sulli khi sở hữu đôi mắt to và làn môi trái tim xinh xắn.
Krystal - 
Park Min Young là hình mẫu của một trong những mỹ nhân thành công từ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Dẫu vậy, khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp từ đôi mắt và làn môi của cô nàng.
Krystal - 
Nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng sexy" của Hàn Quốc nhưng không chỉ nóng bỏng bởi cơ thể gợi cảm của mình mà Lee Hyori còn quyến rũ người nhìn bằng đôi mắt và làn môi vô cùng quyến rũ của mình.
Krystal - 
Cô nàng hot girl Suzy đình đám của xứ kim chi ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi nhan sắc ngày càng trưởng thành và mặn mà. Ánh mắt và đôi môi ngọt ngào tuổi đôi mươi của Suzy đủ để làm các fan của cô rung động.
Krystal - 
Nữ diễn viên 33 tuổi Jeon Ji Hyun vẫn trẻ trung và xinh đẹp không kém các ngọc nữ đàn em của mình nhờ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt đen ánh và làn môi cong.
Krystal - 
Nữ diễn viên nổi tiếng sinh năm 1984 Yoon Eun Hye ấn tượng với đôi mắt to tròn và đôi môi đầy đặn của mình. Yếu tố góp phần làm nên hình ảnh thu hút của cô trong rất nhiều vai diễn trên màn ảnh.

T.H

Theo T.H (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm