Vỗ béo người yêu để loại bỏ các tình địch

Anh You Pan, đến từ miền nam tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã hẹn hò với Yan Tai được vài năm . Lúc ban đầu khi chỉ nặng 44,5 kg, Yan Tai trông khá xinh đẹp và quyến rũ. Không hề hài lòng vì vẻ ngoài xinh xắn của nửa kia, ngược lại You Pan nơm nớp với ý nghĩ rằng các vệ tinh khác sẽ cướp mất cô ấy. Lo sợ mất người yêu, anh chàng lên một kế hoạch khá thâm hiểm - khiến cô nàng trở nên béo ú, không còn ưa nhìn.
Yan Tai ngày ấy...
Yan Tai ngày ấy...
và bây giờ
và bây giờ
Trong hai năm liền, You Pan đã nhồi nhét cho Yan Tai ăn nhiều nhất có thể. Anh phục vụ cô các bữa no căng. Thậm chí anh ta còn gọi bạn gái dậy lúc nửa đêm để cho cô ăn quà vặt. Một cách chậm rãi nhưng chắc chắn, kế hoạch của Pan dần phát huy tác dụng. Yan Tai hiện tại đã béo gấp đôi ngày ấy, cô nặng 89 kg.

Giờ đây khi đã đảm bảo nửa kia quá thừa cân và có lẽ sẽ ở bên cạnh mình suốt đời, anh chàng 25 tuổi cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện. Mới đây chàng vừa cầu hôn nàng, với nhẫn và bó hoa đặc biệt làm từ kẹo ngọt. You Pan thực ra đã quỳ gối hỏi cưới cô ngay ở giữa con đường yêu thích của đôi tình nhân. Vây quanh họ là hội bạn bè thân thiết đứng chụp lại khoảnh khắc để đời.

và bây giờ
và bây giờ

“Tôi không dám chắc Yan Tai nghĩ gì về chặng đường chúng tôi vừa đi qua, từ lúc cô ấy còn mi nhon dáng chuẩn đến lúc bị tôi tẩm béo quá đà rồi được tôi trao lời cầu hôn. Nhưng nhìn lại những bức ảnh chụp hôm đó, trông cô ấy thật sự rất hạnh phúc” - Chàng trai có cách giữ người yêu kỳ lạ trút bầu tâm sự.

TheoMay (Odditycentral, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm