Muốn qua môn, sinh viên phải khỏa thân khi đi thi

Theo KGTV, môn học này có tên là "Mỹ thuật 104A: Thể hiện cái tôi", được Phó giáo sư Ricardo Dominguez giảng dạy trong suốt 11 năm qua.
Phó giáo sư Dominguez cho biết, các sinh viên sẽ được yêu cầu thực hiện một chuỗi hành động. "Môn học chú trọng vào lịch sử hình thể và biểu diễn nghệ thuật liên quan tới cái tôi hoặc tính chủ quan", Dominguez chia sẻ.
Muốn qua môn, sinh viên phải khỏa thân khi đi thi ảnh 1Cả sinh viên và giảng viên đều khỏa thân hoàn toàn (Ảnh: Metro)
Vị Phó giáo sư này đảm bảo rằng tất cả sinh viên đều biết rõ yêu cầu của ông từ đầu kỳ học, và khẳng định: "Nếu họ không thoải mái với những yêu cầu của tôi, họ hoàn toàn có thể không chọn học môn này".
Thế nhưng, một phụ huynh lại tỏ ra cực kỳ tức giận với chuyện này. Bà tuyên bố con gái mình chưa bao giờ được thông báo về điều kiện của ông Dominguez.
"Trước thứ Năm vừa rồi chẳng có quy định nào cả. Đó là một yêu cầu bệnh hoạn", phụ huynh bức xúc. "Thật xấu hổ cho ông phó giáo sư với cả ngôi trường này".
Muốn qua môn, sinh viên phải khỏa thân khi đi thi ảnh 2Giáo sư Ricardo Dominguez (Ảnh: Inquisitr)
Người đứng đầu khoa Mỹ thuật, Tiến sĩ Jordan Crandall lại phát biểu với KGTV hôm thứ Hai rằng môn học của PGS Dominguez là không bắt buộc và cũng không yêu cầu sinh viên phải khỏa thân.
Tiến sĩ Jordan cho biết, "hành động khỏa thân" được yêu cầu trong lớp này không bắt buộc các sinh viên phải cởi bỏ y phục, mà chỉ là sử dụng hành động tạo cảm giác không mặc gì mà thôi.
TheoPhan Cao (Metro,Depplus, MASK)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm