Cuộc thi những lời phàn nàn… lãng nhách!

Trang mạng của Anh catererandhotekeeper.co.uk đã tiến hành một cuộc điều tra thú vị qua 400 khách sạn tại 49 quốc gia khác nhau trên thế giới về những lời phàn nàn độc nhất vô nhị của khách lưu trú. Đơn cử: “Thế này là thế nào? Khách sạn mà không có món súp cá sấu à?”.

Chẳng những yêu cầu được thưởng thức món canh cá sấu, nhiều khách đến nghỉ còn muốn được tắm mật ong, tắm sôcôla, ngoài việc yêu cầu trong phòng có đồng hồ báo thức và mang thêm drap trải giường. Song đứng đầu danh sách này là lời phàn nàn drap trải giường quá trắng, kế đến là mặt biển bên ngoài cửa sổ quá trong xanh, nước đá trong tủ lạnh quá… lạnh và bồn tắm quá rộng.

 

Chỉ tắm nước khoáng đóng chai!

Nực cười hơn nhưng chỉ đứng hàng thứ năm, đó là “cô bạn gái của tôi ngáy to quá khiến tôi không ngủ được” và vị khách đó đã yêu cầu khách sạn phải giảm tiền thanh toán thuê phòng do ông ta không thoải mái khi vào ở tại khách sạn này!

Và cũng có thể dẫn ra đây nhiều lời phàn nàn kỳ quặc khác:

Chú chó cưng của tôi không thích ở đây! và khách yêu cầu được hoàn trả tiền thuê phòng.

Nhân viên phục vụ tại nhà hàng quá đẹp trai!

Vì sao trong thực đơn các món chay lại không có thịt bò bít-tết?

Khách sạn không có phòng ngủ nhìn ra cảnh biển, trong khi đó vị khách kia lại đang lưu trú tại một khách sạn hạng sang nằm ngay giữa thủ đô London như Mayfair, hoặc tại một khách sạn ở Ý nằm cách biển những… 80 km!

Cuối cùng, trong số những lời phàn nàn độc đáo đó, huy chương vàng đã được trao cho lời đề nghị mỗi giờ phải mang đến một cốc nước mát và làm như vậy suốt đêm, huy chương bạc thuộc về: 15 quả dưa chuột mỗi ngày; huy chương đồng đồng hạng: bồn tắm được đổ đầy nước khoáng đóng chai, bồn tắm với mật ong.

Và để kết thúc, có một vị khách nọ rất thích thịt gà nhưng chỉ muốn nhà hàng làm món ăn cho ông ấy chỉ với những chiếc đùi bên phải của con gà mà thôi!

NGỌC TÙNG (Theo Le Figaro)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm