Clip: Chó chở chủ trên xe máy ở Indonesia hot nhất tuần qua

Bên cạnh đó còn có các clip hấp dẫn trong tuần qua trên PLO như:

Thích thú với kỹ thuật làm mì sợi thủ công: Từ những thùng bột nhão nhẹt, mì được tạo thành khối và kéo thành những sợi dài vài mét. Đây là đặc sản của huyện Nguy Sơn, tỉnh Vân Nam, trong đó cả bát mì chỉ gồm một sợi dài nhiều mét. Món này được quan niệm là sẽ đem lại may mắn, sức khỏe và tuổi thọ cho người ăn. Sợi mì càng dài, càng mượt thì người ăn càng sống thọ và thuận buồm xuôi gió. > Xem video.

Chú voi con nũng nịu ngồi vào lòng du khách: Tờ Huffingtonpost vừa đăng tải một video về một chú voi con ở vườn thú Chai Lai Orchard Nature Bungalows thuộc miền núi Chiang Mai, Thái Lan có sở thích ngồi vào lòng du khách. Trông chú ta đáng yêu như một chú cún con vậy. > Xem video.

"Vua hài" Mỹ "chết đứng" trước thần đồng piano gốc Việt: Thần đồng piano người Mỹ gốc Việt mới chỉ bốn tuổi đã làm sửng sốt “Vua hài” Mỹ Steve Harvey trong chương trình The Little Big Shots. > Xem video.

Mặt đường lát gạch “hít thở” như vật sống: Mới đây, trên mạng xã hội YouTube xuất hiện một video clip ngắn quay lại cảnh mặt đường phập phồng như đang "hít thở" ở Ý. Khá nhiều bình luận từ người xem vì hiện tượng lạ này...> Xem video.


TL tổng hợp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm