Bị cáo tới tòa xét xử với luật sư bào chữa là... con cú bông

Trước sự ngơ ngác của các thành phần có mặt trong phiên xét xử diễn ra tại Tòa án Hạt Pitkin thuộc thành phố Aspen, bang Colorado, Mỹ vào thứ Ba vừa qua, ông Charles Abbott đã dõng dạc giới thiệuluật sưbiện hộ cho mình không ai khác chính là một con cú bằng bông có tên Solomon. Theo giới thiệu của người đàn ông 67 tuổi này, "luật sư" của ông sẽ thay ông trình bày trước phiên tòa.
Bị cáo tới tòa xét xử với luật sư bào chữa là... con cú bông ảnh 1
Luật sư biện hộ cho Charles là một concúbằng bông có tên Solomon.
Tờ Aspen Times đưa tin, Charles đã bị khởi tố vì hành vi trộm cắp tại nhà của một người bạn cũ. Tại phiên tòa, ông "chém gió" rằng, luật sư cú bông Solomon của mình có bằng chuyên ngành Luật tại các trường Đại học danh tiếng như Yale, Harvard và Stanford.
Tuy nhiên, tòa án lại không mấy quan tâm tới món đồ chơi mà Charles mang tới phiên tòa và vẫn tiếp tục vụ xét xử. Tại phiên tòa, Charles thừa nhận ông là người duy nhất có mặt tại nhà của bạn cũ - ông Michael Stranahan, 75 tuổi để lấy lại một số đồ đạc. Tuy nhiên, Michael lại cho biết, ngoài đồ đạc riêng, Charles còn lấy thêm một số đồ khác của mình đi. Nguyên nhân sâu sa của cuộc cãi vã giữa hai người được xác định là do Charles đã tấn công Michael sau khi bị Michael đuổi ra khỏi nhà.
Charles cho biết sẽ vẫn sử dụng luật sư cú bông cho tới khi tìm được một luật sư thực sự. Tuy vậy, việc làm của ông vẫn không được đánh giá là có tính tôn trọng đối với tòa án.
Bị cáo tới tòa xét xử với luật sư bào chữa là... con cú bông ảnh 2
Ông Charles bị khởi tố vì hành vi trộm cắp.
Theo Tri Thức Trẻ (Nguồn: Metro/ Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm