“Yêu” bạn gái nhí bốn lần trong đêm lãnh 13 năm tù

Tại toà, luật sư bào chữa cho Điệp mong toà chiếu cố hình phạt cho bị cáo vì là người thất học, hiểu biết pháp luật còn hạn chế. Tuy nhiên, toà nhận định hành vi bị cáo gây hậu quả nghiêm trọng cần xử nghiêm.

Bị cáo Điệp tại toà

Tại toà, Điệp khai quen với em P. (SN 2002) được khoảng 10 ngày và nảy sinh quan hệ tình cảm. Chiều ngày 13-8-2013, cả hai hẹn hò chở nhau đi chơi. Khi trời sụp tối, Điệp và em P. vào công viên thuộc phường Tân Phong, quận 7 trải áo mưa ngồi tâm sự. Đến khoảng 20 giờ thấy xung quanh vắng vẻ, Điệp ôm, hôn và giao cấu với em P. Quan hệ xong cả hai đi uống cà phê. Đến khuya, cả hai rủ nhau cùng vào một khách sạn thuộc khu dân cư Him Lam, Bình Chánh nghỉ. Tại đây, cả hai lại tiếp tục quan hệ thêm ba lần nữa. Đến sáng, Điệp chở bạn gái nhí về nhà. Gia đình em P. nghi ngờ gặng hỏi mãi mới phát hiện sự việc và trình báo công an.

Khi bào chữa, luật sư của Điệp cho là gia đình nạn nhân thiếu quan tâm em P. để con gái nhỏ ở nhà một mình suốt và dẫn đến vụ việc như hôm nay. Ba mẹ cháu P. không đồng tình cho là gia đình nghèo nhập cư nên vợ chồng đi làm phụ hồ suốt ngày kiếm sống lo cho con đi học... Còn bị cáo thì cho là mình đi làm công không có khả năng bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm