Y án tử hình vợ nguyên bí thư xã giết người

Như Pháp Luật TP.HCM từng thông tin, Hường có vay mượn nợ của vợ chồng bà Phan Ngọc Nga 80 triệu đồng. Chiều 15-1-2013, Hường gọi điện thoại cho vợ chồng bà Nga tới nhà Hường để giải quyết chuyện nợ nần. Tại đây, Hường đã dùng kế chia tách hai vợ chồng bà Nga, sau đó dùng rựa chém chồng bà Nga 17 nhát (tỉ lệ thương tật 78,8%), chém bà Nga hai nhát (tỉ lệ thương tật gần 26,4%)... Với hành vi này, Hường đã bị TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phạt tử hình về tội giết người.

Bị cáo Hường đang được dẫn giải về trại giam sau phiên xử. Ảnh: K.LY

Tại phiên phúc thẩm lần này, chồng của Hường đã xuất hiện theo dõi phiên tòa. Hường tiếp tục khai do bị ép viết giấy nợ, lo sợ sẽ bị tiết lộ số nợ với chồng, sợ chủ nợ sẽ đến cơ quan chồng để quậy nên bị cáo mới nảy sinh ý định giết vợ chồng chủ nợ. Hường cũng cho rằng thời điểm xảy ra vụ án, Hường bị kéo áo ngã xuống nên dùng dao chém ông Hùng để tự vệ…

Theo tòa phúc thẩm, bị cáo quanh co chối tội, khai báo không thành khẩn, không đưa ra được chứng cớ nào để biện hộ cho hành vi phạm tội của mình, cũng không cung cấp được tình tiết giảm nhẹ nào mới. Vì vậy tòa bác đơn kháng cáo, y án tử hình đối với Hường.

KHÁNH LY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm