Xưởng gỗ rộng gần 3.000 m2 tan hoang sau vụ cháy

Sau hơn sáu giờ đồng hồ dập lửa, đến khoảng 16 giờ ngày 27-12 lửa cơ bản được được khống chế, hiện tại lực lượng PCCC vẫn đang tiến hành phun nước để dập tắt hoàn toàn vụ cháy tại Công ty TNHH Lợi Oai, chuyên sản suất đồ gỗ (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Sau sáu giờ nỗ lực dập  lửa, lửa cơ bản được khống chế, không cháy lan sang các nhà dân.

Theo ghi nhận của phóng viên, khu nhà xưởng rộng gần 3.000 m2 hầu hết đã đổ sập, toàn bộ hàng hóa và máy móc đều bị lửa thiêu rụi. Rất may, khi lửa bùng phát, số công nhân đang làm việc đã kịp thời chạy thoát ra ngoài nên không gây thiệt hại về người.

Lực lượng chữa cháy vẫn đang phun nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Chị Nguyễn Thị Thắng cho biết: "Tôi đang đi làm thì thấy khói bốc lên mù mịt ở gần nhà mình nên lật đật chạy về. Về đến nơi thấy lửa đang cháy phần phật ngay sát nhà mình, khi đó con tôi đang ngủ trong nhà. Hoảng quá tôi vội vàng mở cửa nhanh chóng đưa con ra ngoài".

Hầu hết hàng hóa và máy móc của công ty bị thiêu rụi hoàn toàn.

"Lúc đó tôi thấy khói bốc lên tưởng là ai đốt rác thôi nhưng một lúc sau thấy lửa bốc lên quá lớn. Thấy vậy tôi hô hoán cùng mọi người di dời đồ đạc ra ngoài vì sợ cháy lan sang" - ông Bồ Văn Minh kể lại.

Vẫn có gần 20 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tại hiện trường vụ cháy.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 27-12, tại Công ty TNHH Lợi Oai bất ngờ phát cháy, mặc dù các công nhân của công ty đã cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Lửa sau đó lan nhanh và bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng của công ty. Lực lượng PCCC đã điều động khoảng gần 20 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến để dập lửa.

Thiệt hại ban đầu ước tính hàng tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm