Xử vụ “bầu” Kiên: Ông Nguyễn Bá Thanh đến TAND TP Hà Nội

 

Chiều nay 21/5, ngày thứ 2 TAND TP. Hà Nội xét xử vụ “đại án” tham nhũng xảy ra tại Ngân hàng ACB đối với các bị cáo Nguyễn Đức Kiên và các đồng phạm, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trưng ương đã đến TAND Hà Nội.

Khoảng 15h chiều nay, chiếc xe BKS 80A – xxx.xx đã đưa ông Nguyễn Bá Thanh vào khuôn viên của TAND Thành phố Hà Nội. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ vào trong khu làm việc của tòa án, khoảng 16h15' ông Nguyễn Bá Thanh ra xe rất nhanh để rời đi. Rất nhiều phóng viên của các cơ quan báo chí cũng không kịp chụp ảnh ông Nguyễn Bá Thanh trong khuôn viên của tòa.

Trước đó, ngày 15/1, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã vào TAND TP.HCM để tham dự phiên tòa xét xử "siêu lừa" Huyền Như cùng 22 đồng phạm lừa đảo gần 4.000 tỷ đồng của các tổ chức, cá nhân.

Ông Nguyễn Bá Thanh cũng đã đến TAND TP Hà Nội để theo dõi phiên xét xử sơ thẩm vụ án tham nhũng của Dương Chí Dũng và các đồng phạm tại Vinalines, cũng như phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Tự Trọng và đồng phạm trong việc tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài do TAND TP Hà Nội xét xử hồi cuối năm 2013.

Theo Xuân Hải/Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm