Xử lý người đứng đầu nếu tình hình TNGT gia tăng

Ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Trưởng ban chuyên trách Ban An toàn giao thông TP.HCM, cho biết TP sẽ kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu nếu để tình hình TNGT trong thời gian tới gia tăng.

Đến tham dự tại cụm 1 (quận Bình Tân, huyện Bình Chánh), ông Tường đã yêu cầu các ngành chức năng phải tập trung kiểm soát tình hình TNGT, ùn tắc giao thông và đua xe trái phép trên các tuyến đường trọng điểm để có giải pháp phòng ngừa và tuyên truyền cho người dân. Ông nhấn mạnh rằng TP sẽ kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu nếu để tình hình TNGT trong thời gian tới gia tăng.

Trong những đợt cao điểm, CSGT TP sẽ bố trí lực lượng, phối hợp với các đơn vị thường xuyên tuần tra, nhắc nhở, vận động người tham gia giao thông đi đúng làn đường, tốc độ; xử lý nghiêm những hành vi vi phạm về tốc độ, quá tải, nồng độ cồn... 

Những bất cập về tổ chức giao thông trên địa bàn; các phường, xã tập trung xử lý ngay tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây cản trở lưu thông… cũng sẽ được Ban An toàn giao thông các quận, huyện tiến hành rà soát chặt chẽ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm