Xôn xao việc CSGT lắp gương chiếu hậu cho cô gái đi xe máy

Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook đăng tải hình ảnh những chiến sĩ cảnh sát giao thông đã lắp lại gương chiếu hậu cho cô gái đi trên xe máy khiến dư luận xôn xao. Những chiến sĩ CSGT này được cho là thuộc Đội CSGT Đông Hà (Quảng Trị).

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội facebook.

Theo đó, nội dung trên mạng xã hội đăng tải cho rằng, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường, tổ công tác thuộc lực lượng CSGT Công an TP Đông Hà phát hiện cô gái đi xe nhưng không gắn gương chiếu hậu theo quy định. Khi dừng xe kiểm tra, thay vì xử phạt theo quy định thì lực lượng CSGT chỉ nhắc nhở và còn lắp lại gương chiếu hậu cho cô gái.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh kể trên nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cư dân mạng. Một số người ca ngợi nói đây là hình ảnh thân thiện của lực lượng CSGT với người dân.

Tuy nhiên, một số người lại nói CSGT cố tình dàn dựng để tự đánh bóng bản thân. Bằng chứng mà cư dân mạng đưa ra là hình ảnh này được 1 người ngôi trên xe ô tô chụp lại, khi nhìn qua gương chiếu hậu (ảnh dưới) của xe ô tô này thì thấy xuất hiện 1 dòng chữ màu xanh giống dòng chữ trên chiếc xe mà CSGT sử dụng để tuần tra.

Xôn xao việc CSGT lắp gương chiếu hậu cho cô gái đi xe máy ảnh 2
Nhiều người cho rằng hình ảnh này dàn dựng vì phát hiện người chụp ngồi trên xe giống xe CSGT. Ảnh: FB

Liên quan đến việc này, ngày 20-3, một lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Đông Hà xác nhận những người xuất hiện trong những hình ảnh trên đang công tác tại đơn vị và cho rằng hình ảnh này do một cán bộ CSGT trong tổ công tác chụp từ xe chuyên dụng của lực lượng CSGT. Diễn biến của sự việc xảy ra hoàn toàn tự nhiên và không có chuyện dàn dựng như đồn đoán.

Cụ thể, vào chiều 18-3 khi đang tuần tra trên tuyến đường nối giữa TP Đông Hà ra huyện Triệu Phong, tổ CSGT do anh Nguyễn Hữu Dũng làm tổ trưởng phát hiện một cô gái đi xe không gắn gương chiếu hậu, vi phạm luật giao thông nên dừng xe để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, cô gái xuất trình được đầy đủ giấy tờ quy định. Nhận thấy lỗi đi xe không gắn gương chiếu hậu của cô gái chỉ là lỗi nhỏ nên lực lượng CSGT chỉ nhắc nhở và không xử phạt. Lúc này, cô gái nói có gương trong cốp xe nhưng chưa kịp lắp nên 1 chiến sĩ CSGT lấy ra và lắp và xe cho cô gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm