Xe thanh tra giao thông lật ngửa, 3 người nhập viện

Vụ việc được cơ quan chức năng cho biết, vào khoảng 12 giờ ngày 26/5, chiếc xe Ford Everest BKS 11A - 1868 của lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh Cao Bằng đang đi trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Bế Triều, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng; do vào cua gấp, lái xe không làm chủ được tay lái nên đã đâm vào nắp cống và bị lật ngửa.

Vụ tai nạn đã khiến 3 cán bộ TTGT Cao Bằng đang ngồi trên xe bị thương và phải nhập viện.

Hiện trường vụ tai nạn lật xe Thanh tra giao thông tỉnh Cao Bằng.
Hiện trường vụ tai nạn lật xe Thanh tra giao thông tỉnh Cao Bằng.

Người dân chứng kiến vụ việc tại hiện trường cho biết, thời điểm trên họ chỉ nghe thấy một tiếng phanh gấp của phương tiện, kèm theo đó là một cú va chạm lớn. Khi mọi người chạy đến thì đã thấy phương tiện bị bẹp rúm nghiêm trọng.

Trao đổi với PV, Đại tá Phùng Thanh Hiến - Trưởng Công an huyện Hòa An, Cao Bằng - cho biết: “Lực lượng công an huyện đã tích cực phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân tai nạn, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu”.

Giải cứu chiếc xe
"Giải cứu" chiếc xe

Theo lời ông Hiến, lực lượng công an tỉnh đã phối hợp với phía Thanh tra giao thông, Sở GTVT để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời hỗ trợ trong công tác giám định, xác định thiệt hại, hoàn thiện thủ tục bảo hiểm cần thiết. Tuy nhiên, do đây là vụ tai nạn giao thông tự gây ra, cũng không gây thiệt hại lớn về người tài sản nên phía Thanh tra giao thông chỉ yêu cầu giúp đỡ về mặt pháp lý để hoàn tất các thủ tục bảo hiểm.

“Khu vực xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp, có thể lúc đó xe gặp sự cố về kỹ thuật nên phanh gấp, quá trình phanh trượt trên đường không theo sự điều khiển của người nên va vào nắp cống, nâng bánh trước lên khiến cho xe bị lật. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được làm rõ” - ông Hiến cho biết.

Theo Quốc Cường - Xuân Thái (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm