Xe khách va chạm với tàu hỏa, 11 người bị thương

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Cường - Phó Chánh Văn phòng UBND huyện Lục Nam, Bắc Giang cho biết, vào khoảng 8h30 sáng nay (9/7), trên địa bàn huyện Lục Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa chạy tuyến Kép – Hạ Long với xe ô tô BKS 12 LD - 000.52 của Công ty Vận tải Sơn Đức tại đoạn qua xã Bảo Sơn, Lục Nam.

Thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe ô tô trên đang chở theo 19 hành khách. Vụ va chạm bất ngờ đã khiến cho 11 người trên xe bị thương. Ngay sau đó, 10 nạn nhân trong số đó đã được chuyển vào Bệnh viên Đa khoa huyện Lục Nam để cấp cứu ban đầu. Sau khi tiến hành kiểm tra tình trạng vết thương các nạn nhân, 5 người đã được chuyển lên tuyến trên là BV Đa khoa tỉnh để cấp cứu và điều trị.

Ông Cường cho biết: “Sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo UBND huyện Lục Nam cùng Văn phòng và các phòng ban của huyện đã có mặt tại hiện trường để tiến hành chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và khắc phục hậu quả vụ tai nạn”.

Trong số những nạn nhân bị thương, có một người vỡ lách, một người gẫy xương đùi, hai người gãy xương cẳng chân trái. Hiện các bệnh nhân đang được các bác sĩ tiếp nhận và tích cực cấp cứu, điều trị vết thương.

Theo thông tin từ một cán bộ Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang thì con tàu gây tai nạn mang số hiệu R 1157. Hầu hết những người có mặt trên xe khách đều bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Quốc Cường – Xuân Thái (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm