Xe khách rớt 2 bánh khiến 2 người bị thương

Vào khoảng 17 giờ 30 ngày 15-12, một vụ tai nạn giao thông hy hữu xảy ra trên QL1 thuộc địa phận thị trấn Liên Hương, Tuy Phong (Bình Thuận) khiến hàng chục hành khách trên xe khách và rất nhiều người đi đường hú vía.

Theo những người dân chứng kiến, xe khách biển số 92B-006.92 chạy hướng TP.HCM đi Đà Nẵng với tốc độ khá cao bỗng nhiên cả hai bánh xe bên phải rớt ra, khiến chiếc xe nghiêng hẳn về một bên cà xuống mặt đường khiến hàng chục hành khách trên xe vô cùng lo sợ, hoảng loạn.

Riêng hai bánh xe bị rớt, theo quán tính đã lăn trên đường với tốc độ rất cao hơn 100 m trong đó một bánh xe đã lao thẳng vào hai người đàn ông đi xe máy cùng chiều quật ngã hai người này xuống đường làm cả hai bị thương nặng hiện được cấp cứu tại BV huyện Tuy Phong.

Theo những người dân địa phương, rất may là hàng trăm công nhân của một công ty may cạnh đó vừa mới ra về nếu không vụ tai nạn hy hữu nói trên sẽ vô cùng thảm khốc.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.