Xe khách cán chết người tại trung tâm Sài Gòn

Vụ tai nạn xảy ra lúc 22h ngày 11/4 trên đường Phạm Viết Chánh, đoạn gần giao lộ với đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 22h ngày 11/4 trên đường Phạm Viết Chánh, đoạn gần giao lộ với đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Trong ảnh: Hiện trường vụ tai nạn trên đường Phạm Viết Chánh.

Theo người dân, thời điểm trên, ông V.C.C (51 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển xe máy lưu thông chở hàng trên đường Phạm Viết Chánh, hướng từ Cống Quỳnh ra Lý Thái Tổ. Khi cách giao lộ Cống Quỳnh khoảng 50m thì xảy ra va chạm với một xe máy cùng chiều ngã xuống đường.
Theo người dân, thời điểm trên, ông C. (51 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển xe máy lưu thông chở hàng trên đường Phạm Viết Chánh, hướng từ Cống Quỳnh ra Lý Thái Tổ, khi cách giao lộ Cống Quỳnh khoảng 50 m thì xảy ra va chạm với một xe máy cùng chiều ngã xuống đường. Trong ảnh: Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường.
Ngay lúc này, xe khách giường nằm của hãng Phương Trang chạy tuyến bến xe Miền Tây – bến xe Đà Lạt, đang chở một vài hành khách và hàng hóa về trạm trên đường Đề Thám lưu thông ngược chiều không kịp xử lý tình huống bất ngờ khiến bánh sau xe khách cán lên đầu ông C. Hậu quả làm ông C tử vong ngay hiện trường, thi thể mắc kẹt dưới bánh xe khách.
Ngay lúc này, xe khách giường nằm của hãng Phương Trang chạy tuyến bến xe Miền Tây – bến xe Đà Lạt, đang chở một vài hành khách và hàng hóa về trạm trên đường Đề Thám lưu thông ngược chiều không kịp xử lý tình huống bất ngờ khiến bánh sau xe khách cán lên đầu ông C. Hậu quả, ông C tử vong ngay tại hiện trường, thi thể mắc kẹt dưới bánh xe khách.
Tuy nhiên, theo một số người khác thì nguyên nhân vụ việc là do trong lúc ông C điều khiển xe, phần hàng chở phía sau bị nghiêng nên ông đã dùng một tay luồn ra phía sau để chỉnh lại khiến ông lạc tay lái ngã xuống đường và bị xe khách cán tử vong. Tài xế xe khách đã rời xe. Những hành khách trên xe sau đó được đưa về trạm bằng xe trung chuyển của hãng Phương Trang.
Tuy nhiên, theo một số người khác thì nguyên nhân vụ việc là do trong lúc ông C điều khiển xe, phần hàng chở phía sau bị nghiêng, ông đã dùng một tay luồn ra phía sau để chỉnh lại rồi lạc tay lái ngã xuống đường và bị xe khách cán tử vong. Tài xế xe khách đã rời xe. Những hành khách trên xe sau đó được đưa về trạm bằng xe trung chuyển của hãng Phương Trang. Trong ảnh: Xe trung chuyển của hãng Phương Trang chuyển những hành khách trên chiếc xe trong vụ tai nạn về trạm.
Vụ việc gây hiếu kì cho nhiều người dân khiến giao thông qua khu vực hiện trường bị ùn tắt nghiêm trọng. Lực lượng công an địa phương, cảnh sát 11 và CSGT quận 1 đã đến phong tỏa hai đầu đường Phạm Viết Chánh, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra vụ việc.
Vụ việc gây hiếu kì cho nhiều người dân khiến giao thông qua khu vực hiện trường bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng công an địa phương, cảnh sát và CSGT quận 1 đã đến phong tỏa hai đầu đường Phạm Viết Chánh, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra vụ việc.
Đến gần 0h, hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải quyết xong. Lúc này tại hiện trường có hàng trăm người dân hiếu kì kéo đến xem khiến khu vực này rất lộn xộn.
Đến gần 0h, hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải quyết xong. Lúc này tại hiện trường có hàng trăm người dân hiếu kì kéo đến xem khiến khu vực này rất lộn xộn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm