Xe khách bể nát trên cao tốc TP.HCM-Trung Lương, 4 người chết, 8 người bị thương

Thông tin ban đầu, khi đến khu vực nói trên, xe khách 16 chỗ biển số 64B-004.34 do tài xế Dương Trường Sơn điều khiển, đi theo hướng Bến Lức-TP.HCM đã va chạm với xe tải 49X-1546 do anh Nguyễn Vũ Hùng, 31 tuổi, ngụ Lâm Đồng điều khiển chạy cùng chiều. Tai nạn đã làm chiếc xe khách bẹp dúm, vỡ nát phần đầu và thân. Trong khi đó, xe tải bị trầy xướt nhẹ.

 Chiếc xe khách được cẩu ra khỏi hiện trường. Ảnh: Hoàng Nam

Theo ông Huỳnh Đăng Luận, chủ xe khách, chiếc xe này đang chở khách từ Vĩnh Long đi TP.HCM. Ngoài hành khách trên xe, tài xế đã rước thêm một người phụ nữ dọc đường ngồi ghế số 1, người này đã tử vong sau tai nạn. Một nạn nhân khác ngồi ghế số 8 là anh Huỳnh Phước Duy, 31 tuổi ngụ Vĩnh Long.

Đầu và thân xe bẹp dúm.  Ảnh: Hoàng Nam

Khoảng 9 giờ 30 phút, hiện trường vụ tai nạn đã được thu dọn, các nạn nhân tử vong được đưa về bệnh viện Đa khoa Bến Lức, số người bị thương được chuyển đi cấp cứu tại TP.HCM.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Xe tải bị xây sát nhẹ.  Ảnh: Hoàng Nam

Lúc 9 giờ sáng Ngày 17-7, BS Lê Ngọc Huy, Trưởng ca trực khoa Cấp cứu, BV Chợ Rẫy, cho biết vừa tiếp nhận 10 bệnh nhân trong vụ tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương, trong đó hai người đã tử vong khi vào cấp cứu.

 Danh sách nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Tùng Sơn

Có hai nạn nhân trong tình trạng nguy kịch, một người phụ nữ, vô danh, khoảng 22 tuổi bị chấn thương sọ não, xuất huyết não. Nạn nhân nữ còn lại 55 tuổi bị vỡ lách, chấn thương sọ não và được chỉ định mổ cắt lách. 

6 trường hợp còn lại bị xây sát phần mềm, một người đang được theo dõi gãy tay. Bệnh nhân nhỏ tuổi nhất là  Nguyễn Lê Lan Vy (9 tuổi) bị chấn thương đầu, chấn thương phần mềm bên gối trái. 

Xe khách bể nát trên cao tốc TP.HCM-Trung Lương, 4 người chết, 8 người bị thương ảnh 5

Nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tai nạn. Ảnh: Tùng Sơn

DUY TÍNH - HOÀNG NAM 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm