'Xe điên’ kéo lê thai phụ khiến thai nhi 27 tuần chết trong bụng mẹ

Vào khoảng 21h20 tối ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập (trước số nhà 39-41. TP. Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn rất nghiêm trọng.

Chiếc xe Nissan mang BKS 38N – 4706 do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP. Hà Tĩnh) chạy rất nhanh, khi đến đoạn trước số nhà trên đã đâm vào 1 chiếc xe máyNouvo khiến người điều khiển văng ra rải phân cách.

tai nạn, kéo lê, thai phụ, xe điên
Chiếc “xe điên” đang ở cơ quan công an.

Tiếp đó, chiếc xe điên cuồng đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều.

“Chiếc ô tô đã kéo lê cả người và xe dưới gầm chạy hàng chục mét rồi mới chịu dừng lại”, một người dân chứng kiến nói.

Đáng chú ý, ngay sau khi biết gây ra tai nạn nghiêm trọng, lái xe Vĩ đã không xuống để đưa nạn nhân đi cấp cứu mà rồ ga bỏ chạy.

Theo một cán bộ CSGT thành phố Hà Tĩnh, lái xe Vĩ sau khi bỏ chạy một vòng đã quay lại để xem tình trạng nạn nhân.

Tuy nhiên, những người chứng kiến tai nạn đã nhớ biển kiểm soát và phát hiện ra chiếc xe này vừa gây tai nạn.

Sau khi bị người dân phát hiện và truy hô thì Vĩ đã lái xe bỏ chạy lần nữa. Rất nhiều thanh niên đã dùng xe gắn máy đuổi theo chiếc xe điên gây tai nạn. Khi chạy đến đoạn Thạch Long (cách điểm tai nạn 10km) thì mất dấu.

tai nạn, kéo lê, thai phụ, xe điên
Thai phụ Ngà bị xe đâm và kéo lên hàng chục mét.

Từ BKS chiếc xe do người dân cung cấp, ngay trong đêm, lực lượng CSGT TP. Hà Tĩnh đã nhanh chóng truy tìm tung tích chiếc xe. Chiếc xe điên gây tai nạn trên thuộc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh.

Theo đó, lái xe Vĩ sau khi bỏ trốn đã đưa chiếc xe về cất trong gara Công ty xăng dầu và tắt điện thoại. Lực lượng chức năng phải liên hệ với lãnh đạo Công ty xăng dầu để thông báo sự việc.

Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến đầu thú tại cơ quan công an và chiếc xe gây tai nạn đã được đưa về trụ sở CA TP.

Thai nhi đã mất

Thông tin từ Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh, vào khoảng 21h45 tối 4/10, bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà được đưa vào khoa cấp cứu chống độc BV ĐK Hà Tĩnh trong tình trạng rất nguy kịch, bị gãy hở xương đùi bên phải, gãy xương đùi bên trái, huyết áp thấp (90/60).

Đặc biệt, chị Ngà đang mang thai 27 tuần tuổi.

tai nạn, kéo lê, thai phụ, xe điên
Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng không thể cứu được đứa bé trong bụng. Chị Ngà vẫn đang hết sức nguy kịch.

Tại đây, các ý bác sĩ đã sơ cứu chống sốc, giảm đau và bất động chi gãy và sơ cứu các vết thương phần mềm cho bệnh nhân. Tới 22h45, bệnh nhân Ngà được chuyển lên khoa hồi sức tích cực.

Bác sĩ Võ Hoài Nam, khoa hồi sức tích cực BV ĐK Hà Tĩnh cho biết, khi được chuyển lên, bệnh nhân Ngà mặc dù vẫn tỉnh nhưng rất mệt, bị đau nhiều vùng vết thương (đau ở hai chân và các vết thương xây xát phần mềm…).

Sau khi hội chẩn liên khoa: khoa chấn thương, khoa sản, khoa ngoại tổng hợp…đã thống nhất chuyển bệnh nhân sang khoa gây mê hồi sức để xử lý các vết thương mạch máu.

Tiếp đó, bệnh nhân được chuyển qua phòng mổ để xử lý các tổn thương, kết hợp xương đùi trái và phải.

Cũng theo bác sĩ Nam, tình trạng hiện tại của bệnh nhân Ngà vẫn đang rất nguy kịch, phải thở máy. Và đặc biệt, đứa con 27 tuần tuổi trong bụng bệnh nhân đã mất (không còn tim thai).

Theo Duy Tuấn – Văn Đức (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm