Xế "điên" đâm nát 5 xe máy, 3 người bị chấn thương sọ não

Hôm nay (30.9) Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc lái xe ôtô BKS 15A-058.70 gây tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc 20h ngày 29/9 trên trên quốc lộ 10 - đoạn chạy qua địa bàn xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng - khiến 5 người nhập viện.

Xế "điên" đâm nát 5 xe máy, 3 người bị chấn thương sọ não ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Tuy vậy, CA huyện từ chối cung cấp thông tin về người lái chiếc xe cũng như nguyên nhân về vụ tai nạn trên.

Những người chứng kiến vụ việc kể lại: Tại thời điểm trên, người đi đường bỗng thấy một chiếc xe ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Innova, BKS 15A-058.70 chạy theo hướng từ Phà Rừng về thị trấn Núi Đèo. Dù người đi đường đã sợ hãi nép vào lề đường, nhưng chiếc ôtô “điên” vẫn phăng phăng lao tới, cán nát 5 chiếc xe máy.

Cú đâm liên hoàn từ chiếc xe ôtô “điên” khiến 5 xe máy bị cán nát, 5 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

5 nạn nhân được xác định là: Trần Văn Yên (25 tuổi), Nguyễn Văn Thưởng (25 tuổi), Lê Trung Phong (35 tuổi), Nguyễn Mạnh Hùng (18 tuổi), Đỗ Thị Hiền (25 tuổi). Cả 5 nạn nhân này đều là người ở huyện Thủy Nguyên.

Các nạn nhân này bị thương khá nặng như gãy tay, gãy chân và các vết thương ở đầu, cổ. Trong đó, có 3 nạn nhân bị chấn thương sọ não, đang phải điều trị tích cực tại bệnh viện.

Xế "điên" đâm nát 5 xe máy, 3 người bị chấn thương sọ não ảnh 2

Công an huyện Thủy Nguyên chưa cho biết các thông tin liên quan đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, rất có thể lái xe đã sử dụng chất kích thích khi điều khiển chiếc xe trên.

Sau khi đâm liên tiếp 5 xe máy, chiếc xe ôtô “điên” bị lật ngửa, đè lên một nạn nhân. Lợi dụng lúc mọi người cố gắng cứu nạn nhân, 2 thanh niên điều khiển chiếc ôtô này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

(Theo Lao động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm