Xe đầu kéo tông vào nhà dân, tài xế kẹt trong cabin

Khoảng 8 giờ 30 sáng nay 6-5, xe đầu kéo kéo theo rơ-mooc 51R-099.25 chở sắt đang đổ dốc đến ngã ba đường Nguyễn Tấn Định-Nguyễn Đình Chiểu , phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết (Bình Thuận) thì tông vào một nhà dân ở đối diện con dốc.

Xe này tông sập nhiều tường rào gạch cạnh đó mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PN

Được biết, xe đầu kéo trên do tài xế Bùi Thanh Tuấn (38 tuổi, ngụ Trà Vinh) điều khiển. Sau khi tông sập nhà dân, tài xế Tuấn đã mắc kẹt trong cabin biến dạng, nằm trong đống đổ nát.

Người dân địa phương đã huy động xe ủi đến hiện trường, dùng dây xích kéo để cứu lái xe ra ngoài. Sau khoảng 15 phút, tài xế đã được giải cứu thành công và rất may chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, nhiều bó sắt trên rơ-mooc rơi xuống đường. Một tiệm tạp hoá và một quán ăn bị tông sập phần tường rào xây bằng gạch phía trước. Trụ bơm nước cứu hoả trên vỉa hè và nhiều đồ đạc, máy phát điện bên trong ngôi nhà bị tông hư hỏng.

Rất may thời điểm trên không có người trong những căn nhà trên và không có người đi trên đường nên không xảy ra thương vong.

Tài xế Bùi Thanh Tuấn cho rằng khi đang đổ dốc thì xe bị đứt thắng nên phải xử lý đánh lái sang trái để giảm lực của xe đang đổ dốc. Công an TP Phan Thiết đang làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm