Xe cứu thương bì bõm giữa dòng nước gần Bến xe Miền Đông

Sáng sớm nay, 26-11, nhiều người dân than phiền không thể thoát khỏi cảnh ngập nước, kẹt xe quanh khu vực quận Bình Thạnh (TP.HCM) đoạn từ Bến xe Miền Đông (BXMĐ) đến vòng xoay Hàng Xanh.

Xe cứu thương khó khăn di chuyển giữa dòng nước đoạn qua BXMĐ, quận Bình Thạnh.

Đặc biệt, trên tuyến Xô Viết Nghệ Tĩnh, quốc lộ 13 (đoạn qua BXMĐ) xe máy, ô tô nhích từng chút một để qua dòng nước. Có nhiều xe chết máy, một số ô tô phải leo lên vỉa hè vì sợ chết máy. Một xe cứu thương dù hú còi nhưng vẫn bị kẹt trong dòng nước lẫn dòng người.

Anh Thạnh (ngụ quận Bình Thạnh) cho biết thấy mưa ngập nên gọi Grab đi từ Thủ Đức cho khỏe, vậy mà gọi mãi không được cuốc nào. Lúc sau mới được một cuốc nhưng chở được một đoạn, tài xế than không nhích nổi nữa.

"Tôi đành lội bộ về nhà tự lấy xe đi. Không ngờ đoạn Xô Viết Nghệ Tĩnh, quốc lộ 13 kẹt xe không thở nổi, ai cũng nhích từng chút qua. Tôi đi từ hơn 6 giờ mà mãi đến gần 8 giờ mới qua khỏi cầu Bình Triệu. Khổ chưa từng thấy".

Ô tô phải chạy lên vỉa hè, nước ngập ở đoạn qua BXMĐ.

Từ đêm qua, Đội CSGT Bình Triệu (thuộc Phòng PC08 Công an TP.HCM) đã đến hỗ trợ người dân qua điểm ngập. CSGT đã phụ giúp người dân đẩy xe chết máy, đưa lên ô tô đặc chủng chuyển ra vị trí khô ráo.
Gần đó, trong nhiều tuyến đường nhỏ, con hẻm rất nhiều nhà dân bị nước tràn vào, thức trắng đêm để tát nước.
Khoảng 23 giờ đêm qua (25-11), Trung tâm chống ngập TP cho biết toàn TP có đến 66 điểm ngập, tập trung nhiều ở khu vực quận Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 1,…

Một số hình ảnh ghi nhận tình trạng ngập:

Dòng xe nhúc nhích trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh sáng nay.

Hộ gia đình ven đường vẫn còn tát nước.

Xe cộ di chuyển khó khăn trong dòng nước.

Nhiều xe nối đuối nhau dắt bộ.

Công nhân đến kiểm tra cống, vớt rác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm