Xe chở hàng khủng vô tư chạy trên đường: Công ty bia Huế chưa được cấp phép

Liên quan đến việc xe chở hàng khủng tung tăng trên đường, ngày 20-8, ông Nguyễn Trọng Quang, Trưởng phòng Quản lý giao thông, Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết Sở chưa cấp phép lưu hành hàng siêu trường, siêu trọng cho Công ty TNHH bia Huế cũng như Công ty Đồng Tiến như lời của Công ty Đồng Tiến nói.

Như PLO đã đưa tin, khoảng 12 giờ ngày 19-8, nhiều người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế ngạc nhiên khi chứng kiến một chiếc xe ô tô đầu kéo chở bồn chứa bia khủng ì ạch đi trên đường.

 Xe chở hàng siêu trường tung tăng trên đường TP Huế. Ảnh: VIẾT LONG

Bồn chứa này dài hơn 6m, có đường kính khoảng 4,5m được chở bằng xe đầu kéo 75C-03395 của Công ty Đồng Tiến. Chiếc bồn được vận chuyển từ nhà máy sản xuất bia của Công ty TNHH bia Huế đường Nguyễn Sinh Cung, xã Phú Thượng (Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) ra quốc lộ 49A, sau đó qua đường tỉnh lộ 10, rồi lên đường Tự Đức - Thuận An rồi đến quốc lộ 1A, đoạn cầu vượt Thủy Dương để về nhà máy bia ở Khu công nghiệp Phú Bài (Huế).

Xe chở hàng khủng vô tư chạy trên đường: Công ty bia Huế chưa được cấp phép ảnh 2

 Xe chở hàng siêu trường tung tăng trên đường TP Huế. Ảnh: VIẾT LONG

Do bồn chứa bia quá lớn nên di chuyển khá khó khăn bởi vướng nhiều dây điện chặn ngang đường. Vì vậy phải hơn ba giờ đồng hồ xe mới di chuyển về đến Khu công nghiệp Phú Bài. Điều khiến nhiều người bức xúc là khi xe đi qua, nhiều dây điện thoại bị xe này làm đứt. Theo người dân, nhiều ngày qua xe này liên tục chở những chiếc bồn khủng, tự do chạy trên đường phố.

Trước đó, phía đại diện Công ty Đồng Tiến khẳng định xe chở hàng siêu trường này đã được phía Huda Huế xin giấy phép ở Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm