Xe chở hàng khủng vô tư chạy trên đường

Theo quan sát, bồn chứa này dài hơn 6m, có đường kính khoảng 4,5m được chở bằng xe đầu kéo 75C-03395 của Công ty Đồng Tiến. Chiếc bồn được vận chuyển từ nhà máy sản xuất bia của Công ty Carlsberg ở đường Nguyễn Sinh Cung, xã Phú Thượng (Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) ra quốc lộ 49A, sau đó qua đường tỉnh lộ 10, qua đường Tự Đức - Thuận An và ra quốc lộ 1A đoạn cầu vượt Thủy Dương để về nhà máy bia ở Khu công nghiệp Phú Bài (Huế). Do bồn chứa bia quá lớn nên di chuyển khá khó khăn bởi vướng nhiều dây điện chặn ngang đường, vì vậy phải hơn ba giờ đồng hồ xe này mới di chuyển về đến Khu công nghiệp Phú Bài, với quảng đường khoảng 20 km. Điều khiến nhiều người bức xúc là khi xe đi qua, nhiều dây điện thoại bị xe này làm đứt. Theo người dân, hai ngày nay những xe này liên tục chở những chiếc bồn này về Khu công nghiệp Phú Bài.

Xe khủng lưu thông trên các ngã đường TP Huế. Ảnh: VIẾT LONG

Sau khi phát hiện chiếc xe khủng này, chúng tôi đã liên lạc với lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế để kiểm tra xe trên vì quá khổ. Sau đó, ông này hứa sẽ giải quyết. Nhưng đến chiều cùng ngày, sau nhiều lần liên lạc ông này cho biết xe ô tô chạy trên địa bàn tỉnh thì thẩm quyền xử lý thuộc các huyện.

Đại diện Công ty Đồng Tiến, cho biết xe chở hàng siêu trường này đã được phía Huda Huế xin giấy phép ở Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Cùng ngày, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết chưa nắm thông tin này, sở sẽ kiểm tra lại và trả lời sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm