Xe chở bùn lật dưới chân cầu Kênh Tẻ, giao thông ùn tắc

Theo ghi nhận tại hiện trường, một xe tải (chưa rõ biển số) chở đầy bùn đang lưu thông theo hướng từ quận 4 về quận 7. Khi chuẩn bị lên cầu Kênh Tẻ thì bất ngờ nghiêng và đổ toàn bộ số bùn xuống đường. Do số lượng rất nhiều nên bùn văng vải ra khắp đường dễ gây nguy hiểm cho người qua lại.

Sau vụ lật xe, tài xế được người dân nhanh chóng đưa ra khỏi hiện trường và báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng dân phòng tại địa phương và CSGT quận 4 đã có mặt kịp thời để xử lí điều tiết giao thông khu vực.

Do xe tải bị lật gần giờ cao điểm nên tình trạng kẹt xe và ùn tắc giao thông nghiêm trọng đã xảy ra quanh khu vực cầu Kênh Tẻ. Toàn bộ ô tô di chuyển theo hướng từ quận 4 qua cầu Kênh Tẻ về quận 7 bị chặn lại và buộc di chuyển đường khác. Xe máy đi qua khu vực này di chuyển khó khăn vì sợ trơn trượt.

Hơn 30 phút sau, số bùn này được đội công dân vệ sinh thu dọn và chuyển đi nơi khác. Đến 17 giờ, toàn bộ số bùn đã được di dời khỏi hiện trường. Các phương tiện lưu thông qua cầu Kênh Tẻ trở lại bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm