Xe chở 12 bệnh nhân đang chạy bỗng cháy ngùn ngụt, trơ khung sắt

Sáng 18 - 8, ô tô loại 16 chỗ hiệu Mercedes Bens biển số 70K - 1620 chở bệnh nhân từ  trung tâm TP hướng về Tây Ninh. Khi chạy trên đường Trường Chinh đoạn cách ngã tư An Sương 100 mét địa phận phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM thì tài xế Phạm Minh Quang ngửi thấy mùi khét liền kiểm tra thì phát hiện can bin trước bùng khói.

Lúc này, lửa kèm khói đen bùng dữ dội. Tài xế Quang nhanh chóng bung cửa đưa người già, bệnh nhân ra khỏi khu vực để đảm bảo an toàn. Hàng loạt tài sản, vật dụng cùng hành lí ở bên trong cũng được sơ tán ra ngoài, không gây thiệt hại.

Chiếc ô tô bốc cháy dữ dội. Ảnh: XN

Ô tô bị thiêu rụi. Ảnh: XN

Toàn bộ nội thất của phương tiện cháy trơ khung. Ảnh: XN

Ít phút sau, lửa đã phủ kín xe dù anh Quang và một số người bơm nước, bình CO2 chữa cháy. Chỉ đến lúc PCCC quận 12 huy động 3 xe nước và hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường thì đám cháy mới được khống chế.

Ghi nhận PV, hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng chiếc ô tô đã bị thiêu rụi, cháy trơ khung sắt. Tuyến giao thông trên đường Trường Chinh ùn tắc nghiêm trọng.

Ô tô xảy ra sự cố trên đang chạy hợp đồng đưa đón bệnh nhân tại các bệnh viện ở trong TP.HCM về Tây Ninh. Khoảng 9 giờ cùng ngày, tài xế Quang đang chở 12 bệnh nhân về Tây Ninh thì bị cháy. “Chúng tôi đã huy động một xe khác đưa khách về Tây Ninh”, Tài xế Quang cho biết.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm