Xác định hai nghi can dùng súng cướp tiệm vàng

Bước đầu công an đã nhận dạng được đặc điểm của hai nghi can. Người thứ nhất gần 30 tuổi, cao khoảng 1,65 m, da ngăm, tướng người gầy, khuôn mặt xương, nói giọng miền Tây. Lúc người này vào tiệm vàng thì đội nón bảo hiểm màu xanh, mặc áo mưa mỏng. Người thứ hai độ tuổi và vóc dáng cũng tương tự người thứ nhất, đội nón bảo hiểm màu hồng, mặc áo mưa mỏng.

Hung khí gây án là loại súng có ổ xoay màu trắng xám và một búa đẽo còn mới. Hai nghi can đi trên một chiếc xe máy kiểu dáng xe Wave, màu đỏ đã cũ.

Bị truy đuổi, dùng đoản tự chế đâm cảnh sát.

- Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang tạm giam Sử Quốc Duyệt (ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Ngoài ra, cơ quan này đang củng cố hồ sơ, truy xét Duyệt về việc gây thương tích cho một chiến sĩ công an khi đang làm nhiệm vụ. Tối 22-6, Đỗ Đình Chiến (ngụ quận 12) chở Duyệt trên xe máy 59G-614.35. Khi tới nhà 10B Phan Huy Ích (quận Tân Bình) thì Duyệt thấy xe máy 59S1-606.11 đậu trước nhà không người giữ. Duyệt lấy đoản tự chế phá khóa để trộm xe. Khi bị truy đuổi, Duyệt rút đoản bẻ khóa chống trả quyết liệt, gây thương tích sâu tại vùng bụng và lưng chiến sĩ công an Nguyễn Thanh An trước khi bị khống chế. Được biết cả Duyệt và Chiến đều có nhiều tiền án, tiền sự.

V.NGỌC - X.NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm