Vũng Tàu: Đường kẹt cứng vì dân mừng 'Việt Nam vô địch'

Bởi như nhiều người dân chia sẻ, trong lòng người hâm mộ Vũng Tàu cũng như người dân cả nước nói chung, các cầu thủ U-23 VN đã chiến đấu hết mình, mang Cup vàng về cho Tổ quốc.

So với những đêm ăn mừng chiến thắng ở các trận đấu tứ kết, bán kết, tối nay người dân Vũng Tàu đổ ra đường đông hơn gấp nhiều lần, nhiều tuyến đường đôi lúc bị kẹt cứng. Tuyến đường ven biển từ Bãi Trước ra Bãi Sau rợp cờ, rợp người và xe diễu hành ăn mừng chiến thắng. Rất nhiều biểu tượng cúp vàng, ảnh Bác Hồ được người dân chuẩn bị từ trước và đem theo khi diễu hành. Không khí tại Vũng Tàu hết sức vui tươi. Lực lượng CSGT, công an các phường đã được cử để điều tiết giao thông.

Cách đó ít giờ, tại các quán cà phê, quán ăn, đặc biệt là tại sân Nhà văn hoá Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, rất đông người dân đã tập trung để theo dõi trận đấu giữa U-23 VN và U-23 Uzbekistan. Trong số những người ghé xem trận đấu, có ông Mai Ngọc Thuận - Bí thư Thành uỷ TP.Vũng Tàu. Trong trang phục áo đỏ ông cùng người dân hoà mình cổ vũ theo từng bước chạy trên sân của các cầu thủ Việt Nam…

Tập trung xem trận chung kết tại NVH Thanh niên

Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Vũng Tàu đến xem trận đấu tại NVH Thanh niên

Cup vàng xuống đường tại Bãi Trước, TP. Vũng Tàu

Cả xóm mặc trang phục dân tộc ra đường cổ vũ mừng U23 VN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm