Vụ xác chết không đầu trong phòng trọ đã bắt được hai nghi can

CSĐT công an quận Gò Vấp đã lập hồ sơ phối hợp với Công an TP.HCM  để điều tra vụ trọng án trên. Theo đó, cơ quan công an đã xác định hai nghi can liên quan trong vụ giết người, chặt xác phi tang và đang di lý hai người này về TP.HCM, phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, danh tính kẻ tình nghi vẫn chưa được công bố.  

 Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: X.Ngọc

Trước đó,  như Pháp luật TP.HCM đưa tin, khoảng 21 giờ 30 tối 23 – 5, người dân ngửi thấy mùi hôi bất thường xông lên từ căn phòng số 404 trong một nhà trọ ở đường Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM). Nghi ngờ có điều chẳng lành, nhiều người kiểm tra thấy hệ thống điện ngưng hoạt động liền báo cho chủ nhà và cơ quan chức năng. Chủ nhà trọ lập tức đến công an địa phương trình báo.

Công an phường 8, quận Gò Vấp phá cửa căn phòng và phát hiện một thanh niên tử vong trong nhà vệ sinh. Cơ thể nạn nhân không còn đầu và tay chân, đang trong quá trình phân hủy.

Theo trình báo của chủ nhà trọ, phòng trọ trên cho một thanh niên tên TND thuê. Ngày 22-5, anh D. báo với chủ nhà trọ sẽ đi chơi Vũng Tàu. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ án và xác định hung thủ.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm