Vụ sập cầu Ghềnh: Đã xác định được vị trí đầu đẩy sà lan

Đến 17 giờ 30 chiều 21-3, lực lượng cứu hộ cứu nạn cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã được điều động đến để lặn xuống dòng sông Đồng Nai kiểm tra hiện trường bên dưới. Tuy nhiên do nước sông chảy xiết lực lượng cứu hộ đã phải tạm dừng.

Nhóm thợ lặn ra hiện trường để tìm kiếm đầu đẩy của chiếc sà lan. Ảnh: Vũ Hội.

Một nhóm thợ lặn chuyên nghiệp của tỉnh Đồng Nai cũng đã được điều động đến hiện trường lặn xuống dòng sông để kiểm tra với sự hỗ trợ của đội thợ lặn của Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai. Sau gần hai tiếng đồng hồ ngụp lặn nhóm thợ lặn đã quay lại bờ.

“Khi xuống dưới đáy sông tôi thấy hiện trường hết sức ngổn ngang, chiếc đầu đẩy nằm dưới đáy sông ngay gần trụ cầu bị gẫy sập. Phần đầu đẩy bị rất nhiều thanh thép của cây cầu đè lên. Chúng tôi đã lấy một số bộ phận quan trọng của chiếc đầu đẩy giao cho cơ quan công an” - một thợ lặn cho biết.

Trưa cùng ngày lực lượng chức năng được tăng cường xuống hiện trường cùng xe chỉ huy khảo sát hiện trường vụ cầu Ghềnh bị tông sập. Cảnh sát PCCC và một xe quân đội cũng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ công tác tìm kiếm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy