Vụ nổ tại nhà máy thép Pomina 3: Ba nạn nhân đang được điều trị tích cực

Vụ nổ tại nhà máy thép Pomina 3: Ba nạn nhân đang được điều trị tích cực ảnh 2
  Các công nhân bị tai nạn trong vụ nổ kinh hoàng tại nhà máy sản xuất thép Pomina 3 (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang được điều trị tại Khoa bỏng, bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: H.Vi

Ngày 12-4, Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Khoa bỏng, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết hiện bệnh viện đang tích cực cấp cứu cho các công nhân nhà máy thép Pomina 3 vừa nhập viện tối qua (11-4).

Hiện công  nhân Hoàng Thanh Thịnh là người bị bỏng nặng nhất (gần 85% cơ thể bị bỏng độ II, III). Ngoài ra anh Thịnh còn bị bỏng hô hấp (do tiếp xúc ở nhiệt độ cao nên gây bỏng hệ hô hấp). Hiện anh Thịnh và công nhân Nguyễn Văn Thái và Đoàn Lê Phương phải nằm cách ly và điều trị tích cực. Các công nhân còn lại đang được điều trị tại Khoa bỏng.

Theo nhận định của bác sĩ Hiệp trong số 10 công nhân nhiệp viện thì có bốn trường hợp bị bỏng nhẹ. "Sau khi điều trị có thể phục hồi, không để lại di chứng và có thể lao động trở lại. Các công nhân khác thì chúng tôi đang nổ lực hết sức để cứu chữa. Còn diễn tiến như thế nào thì sẽ theo dõi tiếp” Bác sĩ Hiệp cho biết.

Qua tiếp xúc với phóng viên một số công nhân đang điều trị bỏng tại đây cho biết hiện họ vẫn còn hoảng loạn, không nhớ được gì. Công nhân Đào Văn Dũng cho biết: “Khi đó còn khoảng ít phút nữa thì chúng em ra ca nhưng không may lại xảy ra tai nạn đáng tiếc này”.

H.Vi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm