Vụ nổ bình ga ở quán bia: Sức khỏe ba nạn nhân có thể diễn biến phức tạp

Tin tiếp về vụ nổ bình ga tại quán bia hơi số nhà 303-305 phố Tô Hiệu tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội), bác sỹ Nguyễn Thống- Trưởng khoa Bỏng -Bệnh viện Xanh Pôn cho biết: “3 nạn nhân (gồm 2 vợ chồng cùng 1 con trai-PV) nhập viện vào lúc 5h30 trong tình trạng bị bỏng diện rộng. Bệnh viện đã tiến hành băng bó, sơ cứu và truyền dịch, giảm đau, chống sốc cho các nạn nhân. Hiện tại, các nạn nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch”.

Vụ nổ bình ga ở quán bia: Sức khỏe ba nạn nhân có thể diễn biến phức tạp ảnh 1 

 Hiện tại 3 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Bác sỹ Thống cho biết, tuy sức khỏe của các nạn nhân đã tạm ổn định, tuy nhiên, do bị bỏng nặng, trên diện rộng nên bệnh có thể có những diễn biến phức tạp. Bệnh viện sẽ theo dõi tình trạng bệnh nhân liên tục, sau 2-3 ngày khi bệnh nhân đã qua giai đoạn sốc, bệnh viện sẽ tập trung vào giai đoạn chống nhiễm trùng, chống độc.

Vụ nổ bình ga ở quán bia: Sức khỏe ba nạn nhân có thể diễn biến phức tạp ảnh 2 

  Các nạn nhân nhập viện trong tình trạng bỏng diện rộng

Ngồi cạnh giường bệnh của cháu trai, vẫn chưa hết bàng hoàng, chị Đỗ Thị Thanh- em gái nạn nhân Đỗ Văn Cảnh kể: "Khoảng 4h30-5h, cả gia đình tôi gồm 6 người đang ngủ thì bỗng nghe một tiếng nổ lớn. Ban đầu tôi còn tưởng tiếng sét, sau nghe tiếng sập mái nhà. Tôi chạy vội ra ngoài thì thấy mọi người đã ra hết. Anh chị và cháu tôi bị bỏng nặng và ngay lập tức đưa đi cấp cứu. Tôi và 2 người còn lại chỉ bị xây xát nhẹ”.

Chị Thanh chia sẻ, hiện tại cả gia đình chị đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người nhà. Được các bác sỹ cho biết, hiện tại cả 3 nạn nhân đã tạm thời ổn định nên chị và gia đình cũng yên tâm hơn.

Vụ nổ bình ga ở quán bia: Sức khỏe ba nạn nhân có thể diễn biến phức tạp ảnh 3 

Bác sĩ Nguyễn Thống thăm khám sức khỏe cháu bé 

Như tin đã đưa, khoảng 5h10 sáng 16/6, một tiếng nổ như bom phát ra tại quán bia hơi số nhà 303-305 phố Tô Hiệu tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội). Vụ nổ này đã làm 3 người phải khẩn cấp nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng. Trong đó có 2 vợ chồng chị Hoàng Mai Hương (21 tuổi) và anh Đỗ Văn Cảnh (27 tuổi) cùng con trai là Đỗ Tiến Dũng (16 tháng tuổi) ở nhà tiếp giáp với nhà bếp của quán bia. 

Quán bia số 303-305 gồm 2 tầng, có 2 mặt tiếp giáp với phố Tô Hiệu và đường Nguyễn Phong Sắc. Sau vụ nổ do rò rỉ khí gas xuất phát từ bếp đặt ở tầng 1, hầu như toàn bộ đồ đạc của tầng 1 bị đổ vỡ, kể cả gạch lát nền và kính cửa vỡ vụn bay tứ tung. Hơi gas cũng làm kính và trần tầng 2 sụp vỡ./.

Theo CTV Lan Nga/ VOV.VN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm