Vụ giết người ở Sóc Trăng: Đình chỉ điều tra bảy bị can

Đây là sáu bị can bị khởi tố và bắt tạm giam trong quá trình điều tra vụ án Lý Văn Dũng (trú tại thị trấn Trần Đề) bị sát hại đêm 5-7-2013. Đến nay, cơ quan công an xác định các bị can này không phải nghi can giết người.

Liên quan tới vụ án này, cơ quan cảnh sát điều tra cũng đình chỉ vụ án che giấu tội pham và đình chỉ điều tra đối với Nguyễn Thị Bé Diễm (28 tuổi, trú tại tỉnh Hậu Giang). Theo kết luận điều tra, sau khi anh Lý Văn Dũng bị sát hại tám ngày, Nguyễn Thị Bé Diễm có đến đầu thú vì chứng kiến sự việc trên và bị khởi tố. Tuy nhiên, tới nay cơ quan công an xác định Diễm không có mặt tại hiện trường vụ án.

Trước đó, ngày 6-7-2013, người dân phát hiện thi thể ông Lý Văn Dũng (làm nghề xe ôm) cùng chiếc xe máy trên một con lộ. Quá trình điều tra, công an đã bắt những người trên về tội giết người. Đến giữa tháng 12-2013, Lê Thị Mỹ Duyên (ngụ TP Rạch Giá, Kiên Giang) đến công an đầu thú, thừa nhận chính Duyên và Nguyễn Kim Xuyến (ngụ thị trấn Trần Đề) đã giết ông Dũng với ý định cướp tài sản nhưng không thành. Từ tình tiết mới này mà cơ quan công an có quyết định đình chỉ điều tra trên.

 PT (Theo TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm