Vụ cháy nhà khiến 3 người chết ở Cần Thơ: Nghi vấn do chập điện

Trong khi đó, Đại tá Huỳnh Thới An – Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Cần Thơ cho biết: “Lực lượng PCCC bàn giao hiện trường cho Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tiến hành xác minh, điều tra theo thẩm quyền. Lực lượng Cảnh sát PCCC chỉ phối hợp và hỗ trợ trong công tác điều tra, xác minh”. 

Trong khi đó, đến 16 giờ chiều 6-7, nguồn tin riêng của Pháp luật TP.HCM cho biết nhận định của cơ quan chức năng xác định có thể nguyên nhân  ban đầu của vụ cháy là do chập điện. Tuy nhiên để có kết luận chính thức phải chờ trong 1-2 ngày tới.

 Hiện trường ngổn ngang của vụ cháy

Theo ghi nhận của PV Báo Pháp luật TP.HCM, đến chiều 6-7 hiện trường vụ cháy cừa hàng giày dép MT vẫn còn rất ngổn ngang.

Trong diễn biến khác, hiện nay thi thể các nạn nhân tử vong trong vụ cháy gồm ông Đoái Phước Triều (59 tuổi) – đại tá quân đội nghỉ hưu, vợ ông Triều là bà Nguyễn Phương Nga (58 tuổi) – công tác ở BV Đa khoa TP Cần Thơ và con gái là Đoái Thị Phương Đào (26 tuổi) – thiếu úy Công tác tại Công an TP Cần Thơ được quàn tại BV Quân y 121 – Quân khu 9. Ngành chức năng của quận Ninh Kiều đang phối hợp tổ chức tang lễ cho ông Triều, bà Nga, chị Đào và dự kiến ngày 8-7-2014 đưa đi an táng tại nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ).

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.