Vụ cháy Carina: Chiều nay hoàn tất công tác khám nghiệm

Từ hôm qua (23-3) cho đến sáng nay (24-3) người dân đã được giải quyết vào nhà khóa cửa lấy đồ đạc, tài sản và có người đi cùng. Luôn có lực lượng an ninh, bảo vệ túc trực đảm bảo tài sản cho cư dân chung cư.  

Người dân chung cư Carina vạ vật tại nơi ở tạm tối 23-3.

“Lúc tới nơi lửa đã tắt nhưng anh em vẫn cảm nhận được sức nóng dưới tầng hầm. Từ hôm qua tới giờ, anh em căng mình làm việc mong sớm giải quyết cho bà con vào ở. Anh anh cực một thì bà con cực mười. Họ cũng như các cô chú trong nhà, việc có nhà mà không thể về, phải sống nhờ, sống vạ vật màn trời chiếu đất vậy, anh em cũng xót lắm”, một cán bộ nói.

Một nguồn tin khác cho hay hệ thống đường điện, đường nước tại chung cư này vẫn chưa hoạt động. “Nhà cao tầng mà không có điện, thang máy không hoạt động, sao vào ở được”, nguồn tin nói.

5 thi thể người dân chung cư Carina tại nhà tang lễ An Bình đã được đưa về nhà.

Anh Trần Văn Hưng, cư dân sống tại tầng 20 chung cư Carina Plaza, cho biết anh đã nhận được thông báo từ chiều mai (25-3), anh sẽ cùng mọi người xuống lấy xe. “Nhưng khả năng là xe mình cháy bởi đặt gần chỗ thang máy B1. Từ hôm qua mình đã được vào nhà lấy đồ ra, có người đi cùng. Nhưng để vào ở lại thì chưa nhận được thông tin”, anh cho biết.

Theo UBND quận 8, hiện tại việc nhận dạng hết 13 nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza đã hoàn tất. Trong đó, 5 thi thể tại nhà tang lễ An Bình cũng đã được người nhà đưa về từ chiều tối qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm