Vụ bắt con tin ở Huế: Lời kể của kẻ khống chế người yêu hơn 4 giờ đồng hồ

Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận giữa mình và chị NTKN (22 tuổi, trú tại 4/114 đường Nguyễn Huệ, TP Huế) quen biết nhau được khoảng 5 năm, giữa hai người có tình cảm yêu đương nhưng không được gia đình N. chấp nhận nên chia tay. Tuy nhiên, hai bên vẫn còn gặp gỡ nhau. Quang phát hiện N. có người theo đuổi, tán tỉnh nên đã nảy sinh mâu thuẫn với “người mới” của N.

Sáng 27-9, buồn bực trong lòng, Quang đi uống rượu rồi thủ sẵn con dao Thái Lan trong người, đến nhà N. để hỏi chuyện. Tại đây, giữa hai người xảy ra tranh cãi, thấy thái độ không bình thường của Quang, N. đã tri hô vì vậy Quang rút dao ra khống chế chị.

Quá trình vật lộn, N. bị thương nhẹ ở tay và trên người. Khi biết người dân tụ tập đông bên ngoài, Quang càng hoảng loạn và la hét. Đồng thời, dùng băng keo, giấy vệ sinh trói chân và bịt miệng N. nhưng sau đó thả ra.

Con hẻm nhà chị N. nơi Quang khống chế nạn nhân ngay27-9 

Sau khi mẹ và chị gái Quang đến hiện trường thuyết phục, đồng thời lực lượng Công an chấp thuận cho gia đình bảo lãnh, Quang đã tự nguyện giao nộp con dao và thả chị N.

Qua tìm hiểu, Quang làm nghề buôn bán sim điện thoại. Xét thấy bản thân Quang chưa có tiền án, tiền sự, đang bị hoảng loạn, kích động về tinh thần và các yếu tố khác, cơ quan điều tra xét thấy chưa cần thiết phải bắt giữ nên cho gia đình bảo lãnh về nhà, cam kết có mặt khi triệu tập.

 Quang khai nhận sự việc tại cơ quan điều tra

Như tin đã đưa, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 27-9, Quang đã khống chế chị N. ngay tại nhà riêng của chị này ở số 4/114 đường Nguyễn Huệ (TP Huế) trong gần 4 giờ đồng hồ. Sau khi được người thân thuyết phục, Quang đã tự thả chị N. và được em trai chở về nhà. Sau khi giải cứu thành công con tin, cơ quan điều tra Công an Tp Huế tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người bị hại, người làm chứng để làm căn cứ xử lý vụ việc theo pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm