Vụ bắt cóc ở Q.7: Siêu âm không con nên đi bắt cóc!

 13 giờ 30 chiều nay(13-1), công an quận 7 sẽ họp báo để thông tin chính thức về sự việc này. 

 12 giờ, mẹ của cháu bé bị bắt cóc đã có mặt tại trụ sở công an để gặp mặt con và cho con bú. 

Hai vợ chồng chị T . hạnh phúc khi gặp lại con mình sau ba ngày bị bắt cóc. Ảnh: Hoàng Tuyết

11 giờ 58 , người phụ nữ bắt cóc trẻ sơ sinh là Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1989). Theo thông tin ban đầu khi Trâm nhìn thấy hình ảnh phát họa để nhận dạng kẻ bắt cóc được đưa lên các phương tiện thông tin đại chúng nên lo sợ và đi đến công an để đầu thú.

Có mặt tại trụ sở công an, người yêu của Trâm, anh Vũ Tiến Long (sinh năm 1987), ở huyện Bình Chánh cho biết: "Mấy tháng trước Trâm nói có thai và đi khám nhiều lần ở BV Tù Dũ. Nhưng những kết quả siêu âm sau này cho thấy Trâm không có thai. Tù đó Trâm nãy ra ý định bắt cóc con người khác để nói là con mình sinh ra". 

Ông Trương Văn H, cha của đứa bé bị bắt cóc vui mừng khi gặp lại con mình.Ảnh: Hoàng Tuyết

11 giờ 50, Phóng viên đã tiếp cận được cha của đứa bé sơ sinh là anh Trương Văn Hên. Anh Hên đang ôm con của mình vào lòng và cho con bú sữa. Anh Hên nói: "Khoảng 10 giờ 15 phút sáng nay tôi nhận được điện thoại từ công an là người phụ nữ bắt cóc con tôi đã ra đầu thú và nói tôi đến nhận con. Ban đầu nhìn miệng con có môi trên rất giống mẹ và mũi thì giống tôi nên tôi nhận ra ngay đây là con mình. Hiện tại tôi rất vui và hạnh phúc!".

Vũ Tiến Long người yêu của Lê Thị Bích Trâm, kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh tại BV Q.7. Ảnh: Hoàng Tuyết

Sức khỏe đứa bé đang tốt và đã được đưa về trụ sở công an quận 7.

Hiện tại BS Trần Dư Đông - Giám đốc BV quận 7 cùng với Trưởng công an quận 7 đang họp để chiều nay(13-1) sẽ công bố chính thức thông tin vụ việc.

Ông Hồ Văn Hùng người xe ôm đã chở người phụ nữ bắt cóc trẻ sơ sinh ở BV quận 7 đang trả lời phóng viên sáng ngày 13-1: "Tôi rất vui mừng khi nhận được tin đã tìm thấy đứa trẻ". Ảnh: Hoàng Tuyết

Qua điện thoại PV Hoàng Tuyết đã phỏng vấn ông Hồ Văn Hùng, người xe ôm đã chở người phụ nữ bắt cóc trẻ sơ sinh đi về hướng ngã ba đường Nguyễn Văn Linh - Trần Xuân Soạn (quận 7) cho biết: "Mấy ngày hôm nay tôi mất ăn, mất ngủ về việc này. Giờ nghe thông tin đã tìm được đứa bé tôi thấy rất vui mừng."

Hiện PV đang trên đường đến trụ sở công an quận 7 để tiếp tục tìm hiểu thông tin. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc này. 

 Họa sĩ phác họa chân dung đối tượng bắt cóc, theo cha mẹ cháu bé thì chân dung này khá giống với kẻ bắt cóc ngoài đời, hiện chân dung đối tượng đang tiếp tục được xử lý để giống với thực tế nhất. Ảnh: TK

Cháu bé bị bắt cóc mới một ngày tuổi là con của chị Nguyễn Thị Minh Tâm(41 tuổi, ngụ quận 7). Trước đó theo thông tin gia đình nạn nhân trình báo, chiều 8-1, chị Tâm sinh được một bé trai, nặng khoảng 3,2 kg. Sau đó hai mẹ con được đưa ra phòng số 4, khoa sản để nằm chờ theo dõi. Tại đây, có một phụ nữ trẻ chừng 25-28 tuổi, da trắng, đeo kính cận, nói giọng miền Nam đến trò chuyện với chị Tâm và cho biết đang đưa chị dâu đi chờ sinh.

Trong đêm 8-1, người phụ nữ lạ ngủ lại trong phòng. Đến sáng hôm sau (ngày 9-1), chị Tâm vào nhà vệ sinh để con nằm ngủ trên giường một mình. Vài phút sau quay trở ra, chị Tâm hoảng hốt khi không thấy con trên giường, người phụ nữ lạ cũng biến mất. Những sản phụ nằm cùng phòng nói có thấy người phụ nữ trên bế con chị Tâm đi ra ngoài nhưng ai cũng nghĩ là người thân của chị Tâm vì thấy trò chuyện thân mật và ngủ bên giường chị Tâm

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Tân Phú, quận 7 đến bệnh viện lấy lời khai. Những ngày qua công an quận 7 ráo riết phối hợp với các lực lượng khác truy bắt nghi can gây ra vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại BV quận 7.

Qua sự mô tả của vợ chồng anh Hên, chị Tâm cùng với người thân của gia đình, họa sĩ đã nhanh chóng vẽ được chân dung của người phụ nữ bắt cóc cháu bé và cha mẹ cháu bé cho biết đã khá giống với kẻ bắt cóc. 

HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm