Vụ 2 trẻ nghi bị tiêm thuốc độc: 'Nếu chết, cả ba mẹ con cùng chết'

Công an đã yêu cầu chị Đào cho kiểm tra hai cánh tay để xem xét có vết tiêm bị hoại tử tương tự như hai con trai của Đào hay không. Tuy nhiên, Đào chỉ cho kiểm tra phần tay phải còn phần cánh tay trái (mặc áo dài tay) thì kiên quyết không cho và chống đối lại. 

Sau đó, vài người thân (nữ) của Bé Đào cũng được nhờ kiểm tra nhưng Đào dùng chăn để quấn tay lại, không cho kiểm tra. Khi công an đến làm việc ghi nhận tình trạng sức khỏe, Bé Đào đã yếu hơn ngày hôm qua, không thể ngồi mà chỉ nằm dưới nền nhà, thở gấp.

Vụ 2 trẻ nghi bị tiêm thuốc độc: 'Nếu chết, cả ba mẹ con cùng chết' ảnh 1
 Chiều 3-12, trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, chị Nguyễn Thị Bé Đào vẫn còn nằm võng được nhưng đến chiều 4-12, sức khỏe đã yếu hơn rất nhiều. Ảnh: KL

Một lãnh đạo PC45 cho hay, sáng cùng ngày công an huyện Châu Đức cũng đã cử cán bộ lên TP.HCM để tiếp cận hồ sơ vụ việc mà công an phường 10, Quận 10 lập ban đầu. “Trong ngày 3-12, chúng tôi đã làm việc với Bé Đào và người thân, đến nay vẫn chưa có thủ tục tố tụng nào được tiến hành. Trong thời gian sớm nhất, PC45 sẽ tập hợp tài liệu báo cáo lãnh đạo để xin ý kiến, xem xét có khởi tố vụ án hay không”.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, anh Lê Minh Hiền- tổ trưởng tổ bảo vệ dân phố ấp Phú Giao 2 cũng cho hay sức khỏe của Bé Đào đã yếu hơn rất nhiều so với ngày hôm qua và sáng 4-12. “Bé Đào vẫn không nói gì về việc có tiêm thuốc diệt cỏ cho hai con hay không, chỉ nói nếu chết, cả ba mẹ con cùng chết”- anh Hiền nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm