Vợ ông Nguyễn Hữu Linh rút đơn tố cáo gửi công an

Chiều 27-4, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vợ ông Nguyễn Hữu Linh bà N.T.T.T (55 tuổi, ngụ phường Thạch Thang, quận Hải Châu) vừa đến công an rút đơn tố cáo gửi trước đó. Đồng thời, bà T đề nghị công an lưu tâm về vấn đề an ninh trật tự khu vực nhà mình ở phường Thạch Thang.

Tâm thư của vợ ông Nguyễn Hữu Linh.

Trước đó bà T đã gửi đơn tố cáo đến công an với nội dung, ông Linh vi phạm đến đâu thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đến đó. Tuy nhiên, bản thân bà, con bà trong suốt thời gian có tội tình gì mà phải chịu đựng trước những hành vi xử sự không đúng pháp luật của nhiều cá nhân, tổ chức đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín đối với bà và những người thân của gia đình bà gây ảnh hưởng đến đến cuộc sống. Họ đã bêu rếu, xúc phạm tại nhà riêng của bà như: xịt sơn, ném chất bẩn, đăng hình ảnh của bà, con bà, người thân và bạn bè của gia đình kèm theo lời lẽ xúc phạm lên những phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội

Bản thân bà, người thân trong gia đình không dám đi ra đường, hiện tại gia đình có nhà mà không dám về. Cuộc sống của gia đình đảo lộn hoàn toàn, sức khỏe tinh thần phải chịu đựng quá kinh khủng, không biết đến khi nào mới ổn định được. Bà và gia đình chưa bao giờ đồng ý với bất kỳ ai đăng hình ảnh của gia đình lên mạng. Họ không có quyền nhân danh bất cứ điều gì để đăng hình ảnh gia đình cùa bà với nội dụng xúc phạm, lăng mạ. Ngay cả khi chồng bà có hành vi sai trái thì họ cũng không được nhục mạ hay mang hình ảnh của ông ấy để bêu rếu khắp nơi. Việc này đã có cơ quan pháp luật xử lý.

Đến lúc này bà và người thân trong gia đình đã quá khả năng chịu đựng trước những hành vi vi phạm pháp luật của họ. Bà có lúc nghĩ quẩn không còn muốn tồn tại trên cõi đời này nữa và bà cũng không dám chắc con bà hay chồng bà có thể chịu nổi việc bị làm nhục dẫn đến hành vi tiêu cực.

Bà cho rằng đây là hành vi làm nhục người khác quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015. Bà đề nghị công an cần xử lý nghiêm minh, đem lại sự bình yên cho gia đình bà.

Sau khi gửi đơn cho Công an quận Hải Châu, bà T cũng viết một bức tâm thư cho trình bày về việc bị xúc phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.