Vợ đốt chồng, hai người cháu bị vạ lây

Ba nạn nhân trong vụ án là chồng (nay đã ly hôn) của bị cáo và hai cháu chồng. Theo kết quả giám định, các nạn nhân bị tổn hại sức khoẻ từ 20 đến 54%. Tại tòa, bị cáo và chồng đổ lỗi cho nhau về việc để xảy ra bi kịch ngày hôm nay. Bị cáo trình bày do bị chồng bạo hành, đòi ly hôn nên tức giận mới có hành vi phạm tội. Còn chồng bị cáo cho là do vợ có người đàn ông khác nên mới đòi ly hôn.

Bị cáo Loan tại phiên tòa.

Theo hồ sơ hai vợ chồng Loan và Út kết hôn từ năm 2006 và chung sống tại nhà mẹ vợ tại phường Thạnh Xuân, quận 12. Út làm nghề phụ hồ, còn Loan buôn bán tạp hoá tại nhà. Trong thời gian chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vả nên Út muốn ly hôn.

Ngày 19-6-2012 sau khi vợ chồng cãi nhau, Út bỏ nhà đi và Loan sau đó tìm kêu về nhà nhưng không được. Loan biết chồng ban ngày đi làm tối sẽ về căn chòi của chị ruột gần đó ngủ. Tối ngày 22-6-2012, khi biết chồng đang ở tại căn chòi này, Loan đã mang 250 ml xăng đến đây. Loan mở cửa tiến tới giường Út cùng hai người cháu đang ngủ đổ xăng bật quẹt đốt cháy cả ba người.

Vụ án xảy ra hơn một năm sau cơ quan tố tụng mới có thể khởi tố, truy tố Loan. Vì vụ án chỉ có một nhân chứng thấy lờ mờ là tối xảy ra chuyện thấy Loan trong khi các người bị hại lúc này không nghĩ có kẻ gây ác.... Sau sự việc, nhà Loan đã bồi thường một số tiền cho các nạn nhân khắc phục hậu quả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm