Vietnam Airlines huỷ nhiều chuyến bay đến Đài Loan vì bão

Ngày 13-9, hãng hàng không VNA cho biết do ảnh hưởng của cơn bão Talim tại khu vực Đài Loan (Trung Quốc), hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác của sáu chuyến bay giữa Hà Nội/TP.HCM và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) trong ngày 13 và 14-9 để đảm bảo an toàn.
Cụ thể: Ngày 13-9, Vietnam Airlines sẽ không khai thác bốn chuyến bay gồm: VN576/577/578 (giữa Hà Nội và Đài Bắc), VN570 (TP.HCM - Đài Bắc). Các chuyến bay này sẽ được bay bù trong chiều tối 14-9.
Bên cạnh đó, hãng sẽ lùi giờ khởi hành của hai chuyến bay trong ngày 14-9 gồm VN571 (Đài Bắc - TP.HCM), VN579 (Đài Bắc - Hà Nội) lần lượt đến 22 giờ 5 và 22 giờ 10 cùng ngày.
Đại diện VNA cho biết hành khách trên các chuyến bay bị điều chỉnh lịch do ảnh hưởng của bão sẽ được chuyển đổi chỗ miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình trong ngày hôm sau (nếu còn chỗ).
Hãng sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật kế hoạch khai thác. Các hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ Đài Bắc trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của hãng hàng không nhằm chủ động lịch trình đi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm