Vietnam Airlines điều chỉnh giờ khai thác nhiều chuyến bay vì bão số 4

Đồng thời, Vietnam Airlines đã điều chỉnh giờ khai thác bốn chuyến bay đến/đi từ sân bay Huế, Pleiku sang sau 10 giờ.
Cụ thể, hai chuyến trên đường bay giữa Hà Nội và Pleiku (VN1613/12); hai chuyến trên đường bay giữa TP.HCM và Huế (VN1370/71) đã được điều chỉnh giờ khai thác.
Đại diện Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyến theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.
Được biết thời tiết xấu đã ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động vận chuyển hành khách của các hãng hàng không. Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không.
Ngày 12-9, Vietnam Airlines đã không khai thác nhiều chuyến bay đến và đi sân bay Buôn Ma Thuột.
Bên cạnh đó, hãng hàng không VietJet Air cho biết trong ngày 12-9, do ảnh hưởng thời tiết xấu tại Buôn Ma Thuột, máy bay không đủ điều kiện cất và hạ cánh.
Các chuyến bay đi và đến Buôn Ma Thuột buộc phải dừng khai thác gồm: VJ495/496/497/498  (từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột và ngược lại); VJ356/357 (từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột và ngược lại); VJ135 (từ Hà Nội đi TP.HCM) vì lý do khai thác.
Thêm vào đó, các chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền do thời tiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm