VietJetAir mở đường bay đến Singapore

Theo đó, đường bay TP.HCM – Singapore được VietJet khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 50 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ Tp.HCM lúc 8h50 và đến Singapore lúc 11h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h40 (giờ địa phương) từ Singapore và tới TP.HCM lúc 13h30. Đường bay Tp.HCM – Singapore của VietJet cung ứng thêm 2.520 chỗ/tuần cho hành khách, đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân và du khách.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của VietJet cho biết: “VietJet mở đường bay kết nối giữa TP.HCM – Singapore để đáp ứng nhu cầu đi làm ăn, công tác, du lịch, du học, mua sắm… ngày càng tăng cao của người dân và du khách 2 nước với chi phí tiết kiệm. Đây chính là sự cam kết của VietJet với khách hàng về việc không ngừng phát triển mạng bay quốc tế, mang lại nhiều cơ hội bay cho người dân tới các điểm đến trên toàn cầu”.

Cũng theo VietJetAir, hiện hãng này có 23 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của Châu Á – Thái Bình Dương.

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm