Vạn người đổ về Đại Nam khiến đại lộ Bình Dương tê liệt, CSGT ngất xỉu

Vietnam+ cho biết theo thông tin xác nhận của Phòng cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Bình Dương, đến 9 giờ 30 phút sáng nay, tuyến đường đại lộ Bình Dương bị tê liệt. 

Tình trạng tắc đường kéo dài trên 20km từ thành phố Thủ Dầu Một kéo đến thị xã Thuận An. 

Hiện nay, phòng cảnh sát giao thông huy động tối đa lực lượng hỗ trợ phân luồng, nhưng tình trạng kẹt xe vẫn chưa thể cải thiện.

Đến 9 giờ sáng ngày 9/11, đã có khoảng 300.000 khách vào khu du lịch Đại Nam. Theo thông báo của khu du lịch Đại Nam hiện không còn chỗ để giữ xe, trong khi các khu vui chơi, giải trí cũng chật cứng du khách vào bên trong.

Tuy nhiên, trên các ngả đường đến Đại Nam, dòng người và du khách đang chen chúc cùng xe cộ kéo đến Bình Dương với số lượng còn rất lớn. 

Theo ghi nhận của Vietnam+, các tuyến đường bị tê liệt khiến nhiều du khách phải khiêng xe máy vượt qua dải phân cách để thoát ra khỏi dòng kẹt xe để quay về vì không còn tuyến đường nào để đến được Khu du lịch Đại Nam.

Vạn người đổ về Đại Nam khiến đại lộ Bình Dương tê liệt, CSGT ngất xỉu ảnh 1Tắc đường tại Bình Dương. (Nguồn: Dương Chí Tưởng/Vietnam+)
Vạn người đổ về Đại Nam khiến đại lộ Bình Dương tê liệt, CSGT ngất xỉu ảnh 2Đưa xe qua dải phân cách do tắc đường. (Nguồn: Dương Chí Tưởng/Vietnam+)

Nói với VOV, chị Nguyễn Thị Hạnh, sinh viên trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh cho biết lý do đổ về Đại Nam ngày hôm nay: “Nghe nói khu du lịch Đại Nam sẽ đóng cửa nên hôm nay tôi cùng nhóm bạn đến tham quan. Tình hình giao thông kẹt xe quá nên chúng tôi bị lạc nhau hết rồi. Tôi cũng mong là khu du lịch Đại Nam sẽ không đóng cửa vì đây là khu du lịch lớn, nhiều người muốn đến thăm”.

Lâu rồi quốc lộ 13 mới bị ùn tắc kéo dài như vậy. Do không chuẩn bị trước phương án chống ùn tắc nên chỉ có lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động thành phố Thủ Dầu Một và công an phường tham gia điều tiết giao thông nên không hiệu quả. Trong khi đó, lực lượng cảnh sát giao thông không thể tiếp cận hiện trường vì ùn tắc kéo dài. Đến 11 giờ trưa, giao thông quanh khu vực khu du lịch Đại Nam vẫn bị tê liệt.

Trả lời VOV, Trung tá Biện Thanh Đơn, Đội trưởng đội Cảnh sát trật tự - Cơ động, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết: “Chiến sĩ từ sáng đến giờ ngất xỉu mấy người rồi. Giờ chỉ còn mình tôi cầm cự để chờ lực lượng giao thông lên chi viện để phân luồng. Lực lượng giao thông tỉnh bị kẹt ở dưới thành phố Thủ Dầu Một không thể lên được. Giờ anh em chúng tôi xỉu hết rồi, chỉ còn mình tôi phân luồng mà kẹt cứng hết rồi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm