Ủy ban Trung ương MTTQ chúc mừng 65 năm ngày giải phóng Thủ đô

Ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, đã có buổi tiếp đón thân mật.

Nhân dịp trọng đại này, ông Trần Thanh Mẫn bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả đạt được của Hà Nội trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thủ đô đã không ngừng phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng, nỗ lực phấn đấu, vận dụng sáng tạo, có hiệu quả các nghị quyết của Trung ương và Thành ủy, tạo bước phát triển đột phá, toàn diện.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng hoa chúc mừng Thành ủy Hà Nội nhân ngày giải phóng thủ đô. Ảnh: QUANG VINH

“Tôi tin tưởng rằng trong những năm tới thủ đô có bước đột phá mới, phát triển nhanh hơn, vững chắc hơn, xứng đáng là “thủ đô anh hùng, thành phố vì hòa bình”. Góp phần quan trọng cùng cả nước thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh - ông Mẫn bày tỏ.

Đáp lại sự quan tâm của ông Trần Thanh mẫn, ông Hoàng Trung Hải cho biết thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, những năm qua TP Hà Nội đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, phong trào, các cuộc vận động. Đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm