Ùn tắc giao thông vì 2 tuyến đường bị phong tỏa ở TP.HCM

Theo ghi nhận nhiều người tham gia giao thông vẫn theo thói quen chạy từ đường Phạm Ngọc Thạch rẽ phải vào đường Lê Duẩn, khi thấy bị cấm lưu thông đế tiết kiệm thời gian nhiều người liền quay ngược chiều lại luôn chứ không chịu đi vòng qua đường Công xã Paris.

“Mọi khi tôi cứ chạy tới đây là rẽ xuống đường Lê Duẩn hôm nay qua đây mới biết bị cấm lưu thông, cũng không có thấy có thông báo nào ở gần nên không biết” Anh Dũng nhà quận 4 cho biết.

Khu vực đường Pasteur giao với Hàn Thuyên cũng đã xảy ra tình trạng ùn tắc đường cục bộ, các tuyến đường thay thế khác cũng xảy ra tình trạng xe đông. “Thực sự tôi không nắm rõ thông tin về việc cấm đường này nên hơi lúng túng trong việc tìm đường đi, nhưng có lẽ ngày mai tôi tìm cho mình một tuyến đường thuận tiện hơn và tránh được kẹt xe” chị Thu Hồng nhà quận 1 cho biết.

Ngay sau trong buổi chiều các lực lượng chức năng, CSGT cũng đã có mặt hướng dẫn người dân lưu thông vào đường tránh và giải tỏa ùn tắc.

Được biết hai đoạn đường này sẽ bị cấm lưu thông từ ngày 30-3 đến 6-5. Mục đích là nhằm tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo an toàn công tác chuẩn bị phục vụ Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Đường Lê Duẩn sau khi Phong tỏa không cho xe lưu thông - Ảnh: Chu Huy 

 Nhiều người tham gia giao thông tỏ ra lúng túng khi biết đường bị phong tỏa không được lưu thông - Ảnh: Chu Huy

Giao lộ Pasteur – Hàn Thuyên bị ùn tắc - Ảnh: Chu Huy 

Nhiều người đi ngược chiều để tiết kiệm thời gian - Ảnh: Chu Huy 

Lực lượng CSGT có mặt để điều tiết giao thông và hướng dẫn các phương tiện lưu thông  - Ảnh: Chu Huy 

Dù đã có lệnh cấm đậu xe trên đường Alexandre de Rhodes nhưng nhiều người vẫn vi phạm - Ảnh: Chu Huy 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm