UBND TP Cần Thơ trình HĐND về quy hoạch báo chí

Cụ thể, tăng trưởng kinh tế đạt hơn 12%/năm. Thu nhập bình quân đầu người đạt 79,4 triệu đồng/năm. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước đạt 13.340 tỉ đồng, vượt 32,6% dự toán HĐND TP giao…

Trong ngày làm việc đầu tiên, UBND TP Cần Thơ đã trình HĐND TP xem xét, quyết định tạm dừng việc thu phí sử dụng đường bộ đối với xe máy trên địa bàn TP Cần Thơ kể từ ngày 1-1-2016 theo Nghị quyết 72 của Chính phủ.

Báo cáo của Sở GTVT TP Cần Thơ cho hay trong ba năm 2013, 2014 và 2015 tỉ lệ xe nộp phí đạt lần lượt là gần 39%, gần 21% và hơn 27% trong tổng số xe được quản lý.

UBND TP Cần Thơ cũng có tờ trình về quy hoạch phát triển thông tin và truyền thông TP (trong đó có quy hoạch báo chí Cần Thơ). Theo đó, đến năm 2020, quy hoạch báo Cần Thơ gồm ba ấn phẩm Việt ngữ, Khmer ngữ và báo điện tử; định hướng lập thêm ấn phẩm phụ theo hình thức tự hạch toán vào thời điểm thích hợp. Đài Phát thanh và Truyền hình TP duy trì một kênh truyền hình, một trang thông tin điện tử… Phát triển chức năng thông tin trên Cổng thông tin điện tử TP thành báo mạng điện tử Cần Thơ toàn cảnh. Đến năm 2030, cơ quan báo chí có thể hoàn toàn tự chủ về kinh phí và có đóng góp cho ngân sách địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm